จ๊ะ อาร์สยาม ถึงขั้นทนไม่ไหว น้ำตาไหล หลังตั๊กแตน โพสต์ล่าสุด ลั่นหนูเหนื่อย

Uncategorized

จากกรณีที่นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่ิอนมีความคิดเลวๆ กระทำ กับรุ่นพี่แบบเชี่ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก

แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญ่กะเทยเขาจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ

เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ ค.ว.ย.หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมา จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาไลฟ์สด พร้อมทั้งสวนกลับตั๊กแตนแบบจุกๆ ซึ่งมีบางช่วงได้บอกว่า ถ้าพี่ไม่ชอบหนู หนูก็ไม่ชอบพี่ ตอนนี้หนูก็เกลียดพี่ เจอกันหนูไม่ไหว้พี่นะคะ คนเกลียดกัน ไม่ยุ่งกันค่ะ

เเละหลังจากการไลฟ์สดจบลง ตั๊กแตน ชลดา นั้นก็ได้เคลื่อนไหวทันที หลังรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี ประกาศตัดขาด ไม่ขอยกมือไหว้ โดยมีช่วงนึงได้บอกว่า ยอมรับโพสต์แขวะ จ๊ะ เอม ด้วยความโมโห ลั่น จ๊ะ ไม่เคยไหว้ และชีวิตจริงก็ไม่เคยไหว้มานานแล้ว

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา นั้นก็ทนกระเเสสังคมไม่ไหว ออกมาโพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส โดยระบุข้อความว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

เเละล่าสุด จ๊ะ นงผณี นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ขอโทษเพื่อนสนิท แต่ดูแล้วไม่จบง่ายๆ! โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความหลังน้ำตาไหล ว่า

จ๊ะ : แม่ หนูเหนื่อย

แม่ : เครียดก็กลับบ้านเรา

จ๊ะ : พรุ่งนี้มีงาน เล่นนคร

แม่ : เดินทางปลอดภัยนะลูก แม่ขอให้หนูเล็กเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ งานดีๆ อะไรที่เราไม่ชอบให้ใครทำกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร ใครเค้าทำอะไรเค้าก็จะได้แบบนั้นเอง

จ๊ะ : อืม แค่นี้นะ

หลังจากวางโทรศัพท์ น้ำตาฉันก็ไหลออกมาเอง พ่อแม่ใคร ใครก็รัก

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *