หมอกฤษณ์ สรุปครบดวงชะตา 12 นักษัตรตามตำราขงเบ้ง จะมีโชคชะตาอย่างไร

Uncategorized

วันที่ 3 ส.ค. 66 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาสรุปครบ จบในคลิปเดียว ดวงชะตา 12 นักษัตร ตามตำราขงเบ้ง เดือนสิงหาคม 2566

โดยมีดังนี้ สำหรับคนเกิด ปีชวด ปีขาล ปีมะโรง ปีมะเมีย ปีวอก ปีกุน ต้องระมัคระวัง จะเสียรู้กับคนที่แกล้งมาเป็นมิตร จะถูกคนไว้วางใจมาหลอกลวงคุณ หรือคนใกล้ตัว อาจจะหักหลัง และยังต้องระวังการคบคน การลงทุน การไว้ใจคนด้วย โครงการจะสำเร็จเพียงเล็กน้อย รอช่วงร้ายผ่านไปเสียก่อน ถึงจะดี สำหรับเลขมงคลในสิงหานี้ 2/3/0/6 ลองสลับกัน

ปีฉลู ปีเถาะ ปีมะเส็ง ปีมะแม ปีระกา ปีจอ ดวงคุณจะโชคดี ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะคิดทำอะไรหรือมีโปรเจกต์เป้าหมายอยู่3อย่าง ตอนนี้ จะประสบความสำเร็จ แต่อาจจะช้าเล็กน้อยเท่านั้นเอง แต่มันได้แน่นอน ถ้ามีเลข3 คือ 3 เจ้า 3 คน จะประสบความสำเร็จได้ และปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ภายในบ้าน ไม่ว่าจะทะเลาะกัน หรือไม้เข้าใจกัน ก็จะกลับไปสุขสันต์ ที่ผ่านมาอาจะเศร้า ร้องไห้ วิตกกังวล ก็กำลังจะหมดไปจะมีความสุขและความสำเร็จ แต่การแต่งงาน โสดอยู่อยากหาคู่ แบบเป็นตัวเป็นตน จะค่อนข้างช้า คนที่จากไกล เลิกกันไปแล้ว จะหวนกลับมา และจะสมปรารถนาในเดือน สิงหาคมนี้ สำหรับเลขมงคลในสิงหานี้ 5/2/1/9 ลองสลับกัน

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *