ลำไย ยอมออกมาพูดแล้ว หลังโดนโยงเป็นต้นเหตุ ตั๊กแตน เกาเหลา จ๊ะ

Uncategorized

จากกรณีดราม่าร้อนแรงสำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี และมีการโยงว่าสาเหตุที่ทั้งคู่มีปัญหากันมาจากการขอคิวของสาวลำไย ล่าสุด ลำใย ไหทองคำ ก็ได้ออกมาชี้เเจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในที่ 8 เมษายน ที่เป็นประเด็นร้อนระหว่าง ตั๊กแตน ชลดาเเละจ้ะ นงผณี โดยชี้เเจงว่า สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับ พี่จ๊ะ และ พี่แตน นะคะ หนูขออนุญาติชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ

เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่างๆเริ่มมีการโพสว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11:30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูแสตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการเสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้งเจ้าภาพหรือผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ๆเลยค่ะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เจ้าภาพและคนจัดคิวเขาออกมาขอโทษแล้วจ้า ว่าทางเขาเป็นคนดิวเวลาผิดเอง เพราะทางจ๊ะก็มีหลักฐานจากเจ้าภาพ ว่าจ๊ะขึ้นแสดงคิวแรก

เจ้าภาพควรออกมาชี้แจงนะคะ ถ้าแบบนี้ ทำให้เข้าใจผิดกันไปใหญ่ เจ้าภาพงาน คนดิวงาน ได้โปรดออกมาชี้แจงด้วยนะคะ

สรุป ศิลปินไม่ควรเคืองกันแล้ว เข้าใจผิดกันหมด คนจัดผิด และคนจัดก็ขอแทรกคิวเอง ทำให้นักร้องคิดว่าอีกฝั่งมาขอแทรก ทั้งที่ศิลปินไม่ได้ขอเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *