หนุ่มกรรชัย ยังทนไม่ไหว เคลื่อนไหวทันที หลัง เห็นข่าวหนุ่มจบชีวิตพร้อมลูกสาว

Uncategorized

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อตัดสินใจจบชีวิตตัวเองและลูกสาว 10 ขวบ หลังความเป็นอยู่สุดลำบาก โดนตัดน้ำ-ไฟ บางวันต้องแงะสังกะสีไปขายหาเงินประทังชีวิต สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สาวเอ้ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.คูเมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ลักษณะบ้านใช้สังกะสีทำเป็นฝาบ้าน บริเวณใต้ถุนบ้านดัดแปลงเป็นห้องนอน พบร่างชาย อายุ 31 ปี และ ด.ญ. อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 จบชีวิตในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

ภาพจาก โหนกระแส

ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการรื้อทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ร่างผู้ชายไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ส่วน ด.ญ. มีบาดแผลบริเวณศีรษะ คล้ายถูกของแข็งทุบ สอบถามชาย อายุ 55 ปี ผู้พบร่าง เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบร่าง ได้กลิ่นออกมาก่อน ประกอบกับไม่เห็นผู้เสียชีวิตมา 2-3 วัน จึงเดินไปดู เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุ คิดว่ามาจากความจน สองพ่อลูกอาศัยกันตามลำพังมาประมาณ 5 ปี หลังจากภรรยาได้หนีไปมีสามีใหม่ ชีวิตความเป็นอยู่ลำบาก

เพราะผู้เป็นพ่อมีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด ไม่สามารถไปรับจ้างงานหนักได้ แต่ละวันจะต้องหาปูหาปลามาเลี้ยงลูกสาว ถ้าหาปลาได้มากจะเอาไปขาย ได้เงินก็เอาไว้ให้ลูกสาวไปโรงเรียน หลายครั้งต้องไปงัดเอาสังกะสีหลังคาบ้านไปขาย หากไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียน เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา บ้านก็ถูกตัดน้ำตัดไฟ เพราะไม่มีเงินไปจ่าย จึงอยู่ในความมืดมาตั้งแต่ตอนนั้น และเมื่อ 3 วันก่อน ชายผู้เสียชีวิตเดินไปหาที่บ้าน มีลักษณะซึม ไม่พูดจา ก่อนจะหายตัวไปทั้งพ่อและลูก #ความยากจน #พ่อลูกจบชีวิต #โหนกระแส

ต่อมาทางด้านของพิธีกรชื่อดัง อย่างหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า เศร้าใจ

ขอบคุณ โหนกระแส และ คุณหนุ่ม กรรชัย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *