เปิดคลิปนาทีสุดท้าย ป้าต้อยเมืองนนท์ คนขับเล่าเหตุพุ่งชน

Uncategorized

เวลา 22.15 น.วันที่ 4 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ณัฐพัชร์ วิริยาเส้น สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้แจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเข็นขายของ ที่ถนนนนทบุรี 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทะเบียน 4 ขต 9896 กรุงเทพมหานคร

มีนายทักษิณ ศรีระโอด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 ซอยประชาราษฎร์ 16/2 ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ มี น.ส.กนกทิพย์ ศรีษะโอด อายุ 18 ปี พักอยู่บ้านเดียวกันเป็นผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ และพบเข็นรถเข็นขายของพังเสียหาย ทราบว่าคนเข็นรถได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้าแล้ว

ต่อมา นายสุระศักดิ์ กรุดอ่ำ มาแจ้งว่าคนเดินเข็นรถขายของ ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกจ้างของแม่ตน ชื่อ นายสมชาย ยุ่นสุ่น อายุ 65 ปี หรือป้าต้อยเมืองนนท์ อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอยพิบูลสงคราม 15 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี รักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า อยู่ในความดูแลของแพทย์

ต่อมาเวลา 12.00 น.วันที่ 5 ส.ค.66 นางสุทธิศา ยุ่นสุ่น อายุ 53 ปี น้องสาวนายสมชาย ยุ่นสุ่น อายุ 65 ปี หรือป้าต้อยเมืองนนท์ เดินทางมาสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อติดต่อนำใบบันทึกประจำวันและเอกสารต่างๆไปรับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และไปแจ้งการเสียชีวิตที่เทศบาลนครนนทบุรี จากนี้ก็จะรับร่างป้าต้อยเมืองนนท์ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี

นางสุทธิศา ยุ่นสุ่น อายุ 53 ปี น้องสาวป้าต้อยเมืองนนท์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.กว่าๆวันที่ 4 สิงหาคม นายสมชาย ยุ่นสุ่น อายุ 65 ปี หรือป้าต้อย เมืองนนท์ พี่ชาย ได้รับอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์ชน โดยพี่ต้อยจะเข็นรถขายขนมใส่ไส้ขายไปทั่วในพื้นที่ จ.นนทบุรี และปทุมธานี ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่แกจะเข็นรถขายขนมกลับบ้าน แต่บางวันก็จะกลับเร็วประมาณ 5-6 โมงเย็น เพราะจะมาเอาข้าวที่ทำไว้ให้ทุกวันแล้วก็กลับไปบ้านพัก

หลังเกิดเรื่องตนก็ใจหายเราก็ไม่รู้ว่าแกจะไป ตอนที่ไปที่โรงพยาบาลหมอบอกว่า เปอร์เซ็นไม่มีแล้ว ตอนนี้แกหายใจโดยใช้เครื่องช่วยหายใจ จนเวลา 02.42 น.วันที่ 5 ส.ค.66 ได้รับแจ้งว่าป้าต้อย เสียชีวิตแล้ว หลังจากทำเรื่องเอกสารเสร็จแล้ว วันที่ 6 ส.ค.66 จะเดินทางไปรับร่างป้าต้อย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นำร่างมาทำพิธีที่วัดนครอินทร์

นางสุทธิศา กล่าวว่า ทั้งนี้คู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์เขาไม่ได้หลบหนีอะไรเป็นเด็กคนขับ อายุ 27 ปี ซึ่งคนขับไปรับน้องสาว เป็นคนซ้อนอายุ 18 ปี ที่ทำงานเพื่อกลับบ้าน คนขับรถจักรยานยนต์เขาเล่าว่า ขับมาถึงตรงที่เกิดเหตุก็ชนรถเข็นเลย โดยชนจากด้านหน้ารถเข็นไม่ได้ชนข้างหลัง ก็เลยงง เพราะพี่ต้อย เวลาเขากลับบ้าน จะกลับมาทางเดียวกับรถจักรยานยนต์ต้องชนจากข้างหลัง แต่นี่เขาบอกว่าชนข้างหน้า เมื่อคืนได้โทรไปหาคนขับขอพรบ.ผู้ประสบภัยจากรถ เพื่อใช้สิทธิ์ในการรักษาพี่ต้อย เพราะพยาบาลเขาบอกว่าถ้าเกี่ยวกับรถต้องใช้พรบ.รถอย่างเดียว ใช้สิทธิ์ 30 บาทไม่ได้ แต่เขาได้ติดต่อที่สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า คดีอุบัติเหตุ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อนำมารวมไว้ในสำนวน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.ได้ให้นายตำรวจติดตามประสานไปทางนางสุทธิศา น้องสาวป้าต้อย ขอรับเป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมศพ ป้าต้อย ทั้งหมด

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *