วงในเผยสาเหตุทำ อุ้ม ลักขณา เลิกสามี

Uncategorized

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลต่างก็ติดตามความสัมพันธ์ของสาว อุ้ม ลักขณาและบอล กฤษณะ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ส.ค.66 เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ก็ได้ออกมาเผยสาเหตุที่ทำ อุ้ม ลักขณา เตียงหัก โดยคำพูดที่สามีโพสต์ว่าทรยศภรรยา พบว่าเป็นคนใกล้ชิด เหมือนคนในออฟฟิศฝ่ายชาย พิธีกรรายการยังบอกว่า ไปสืบกันเอาเอง แต่สัมภเวสีตัวที่9 บอกมาแบบนี้ว่าเขารู้จักกัน ไม่ใช่ผู้จัดการ แต่เป็นคนใกล้ตัวที่ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจที่สุด ทำให้รู้สึกหยามกัน ยิ่งคนใกล้ตัวที่โปรไฟล์ที่เขาไม่น่าจะสู้เราได้ แต่ผู้ชายดันไปทำอะไรให้ฝ่ายหญิงเหมือนโดนหยาม

พิธีกรยังให้ข้อมูลว่า จุดหนึ่งอาจเพราะภรรยาไปโฟกัสที่ลูกอยากดูแลลูกให้ดีที่สุด อันนี้ตั้งแต่เริ่มมีปัญหาก่อนมีเรื่องคนใกล้ชิดเข้ามา โดย อุ้ม เคยพูดเองว่าตั้งแต่มีลูกไม่มีค่อยมีอะไรกับสามีมา 3 ปี แรกๆ สามีเข้าใจหลังๆสามีเริ่มเรียกร้องก็อาจจะเป็นอีกส่วนหนึ่งของปัญหาหรือไม่ โดยภรรยาเองก็บอกว่าเหนื่อย ก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย

นอกจากนั้นจากภาพที่มักจะเห็นเปย์ให้กัน เริ่มติดขัดหลังมีลูก เพราะต้องไปทุ่มเทเรื่องลูก และมีปัญหาที่เคยมีเรื่องกับลูกผกก.ในผับต้องใช้เงินเรื่องคดีไปไม่น้อย กระทั่งหลายปัญหาสะสม จนมาถึงเรื่องทรยศภรรยา ก็เป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้น่าจะมาสู่ปัญหาเลิกรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *