ท่านอ้น วัชรเรศร ร่วมรับประทานอาหารกับ ปราโมทย์ นาครทรรพ เผยใครได้พบก็พากันหลงรัก

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้โพสต์คลิปภาพรายงานว่า ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ตระเวนไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พระบรมหาราชวัง ศาลหลักเมือง วัดหงส์รัตนาราม โดยมีพี่น้องประชาชนได้เจอและขอถ่ายรูปด้วยความปลื้มใจ

ภาพจาก Wassana Nanuam

ซึ่งมีช่วงหนึ่งท่านอ้นได้สัมภาษณ์กับสื่อ และเผยถึงความยินดีที่ได้กลับมาเมืองไทยในรอบ 27 ปี และบอกประชาชนว่าไม่ต้องกราบ เพราะตนไม่ได้มีสถานะนั้น

ภาพจาก Sumontanak Nakornthab

ล่าสุด นางสุมณฑา นาครทรรพ อดีตผู้บริหารของ ททท. และภรรยาของนายปราโมทย์ นาครทรรพ นักวิชาการอิสระ ได้ออกมาโพสต์ภาพของนายปราโมทย์ ที่ร่วมรับประทานอาหารกับท่านอ้น ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเผยว่าก่อนหน้านี้ นางสุมณฑาได้มีโอกาสติดต่อกับท่านอ้นทางไลน์มาหลายปี ครั้งนี้ได้พบกันแล้ว ท่านอ้นดูเหนื่อยอ่อนแต่ยังคงนอบน้อม อีกทั้งก่อนหน้านี้ วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ของ ททท. ก็มีโอกาสเจอท่านอ้นที่ประเทศลาว และได้ขอกอดท่านอ้นโดยที่อ่านอ้นไม่ถือตัว

ภาพจาก Sumontanak Nakornthab

ภาพจาก Sumontanak Nakornthab

ติดต่อกันทางไลน์มาหลายปี ครานี้ได้พบกันเสียที ท่านชายดูเหนื่อยอ่อน แต่ยังอ่อนน้อม มารยาทดี ใครได้พบก็พากันหลงรัก เมื่อคราวพบกันที่ลาว สาวระดับรองผู้ว่าการททท ขอกอดที หน้าตาเฉยเลย

ภาพจาก Sumontanak Nakornthab

ภาพจาก Sumontanak Nakornthab

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *