วอนอย่าเชื่อข่าวลือ ลิซ่า นุ่งบิกินี่สุดแซ่บเที่ยวเกาะกรีซ เดต เฟรดเดอริค

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาไม้เรียวในมือสั่นก็เลยทีเดียวนะคะ เมื่อสาว ลิซ่า BLACKPINK ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟ ล่าสุด 9 สิงหาคม เมื่อสาวสุดฮอต อย่าง ลิซ่า BLACKPINK ได้ทำเรื่องที่ร้อนแรงสุด ๆ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพในชุดบิกินี่สีเขียวพาสเทลลงเล่นน้ำในทะเลที่กรีซ

คลิป

ต้องบอกเลยว่าแม้จะได้เห็นเพียงแค่ด้านหลัง โชว์หุ่นเพรียว เผยผิวสวย โดยการที่เห็นลิซ่าโพสต์บิกินี่ลงอินสตาแกรมแบบนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์มาก เพราะเจ้าตัวไม่เคยลงภาพแซ่บ ๆ เบอร์นี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมานั้นเวลาเจ้าตัวเช็คอินที่ชายหาดก็มักจะใส่ชุดที่ปกปิด

แต่ก็เผยให้เห็นความแซ่บแบบประปรายกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็น การใส่ชุดว่ายน้ำ แต่มีการสวบทับด้วยเสื้อซีทรูสีดำบาง หรือแม้แต่เวลาเช็คอิคก็จะให้เห็นแค่แผ่นหลังบางส่วนเท่านั้น แต่การที่สาวลิซ่าได้โพสต์ภาพเช็คอินพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ที่ทะเลล่าสุด ก็ทำเอาเซอร์ไพร์สจริงๆ เพราะเจ้าตัวไม่เคยลงภาพแซ่บ ๆ เบอร์นี้

ซึ่งสาวลิซ่าก็เคยประกาศออกสื่อเมื่อถูกถามว่า ชอบเที่ยวที่ไหนมากที่สุด ลิซ่า ตอบว่าชอบทะเลที่สุด เพราะชอบใส่บิกินี่ ถ่ายไว้เยอะแต่ไม่กล้าลงเพราะกลัวคุณแม่ว่านั่นเอง แต่ตอนนี้โตแล้ว สงสัยคุณแม่ไม่ว่า จนแฟน ๆ เชียร์กันสนั่นว่าให้ลงอีก

แต่ไม่วายกลับมีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้ค่ะ ที่มีข่าวได้รับความสนใจไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของสาวลิซ่า กำลังมีข่าวออกเดต กับซีอีโอหนุ่มชาวฝรั่งเศส เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ลูกชายคนที่ 3 ของ เบอร์นาร์ด อาโนลด์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH ที่มีแบรนด์หรูในเครืออย่าง Louis Vuitton, Tiffany และ Dior มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลลาร์

ซึ่งก็ได้มีภาพออกมา สาวลิซ่ากำลังนั่งทานข้าวอยู่ที่ปาริส ก่อนในช่วงท้ายคลิป จะมีช็อตที่ ลิซ่า เอียงศีรษะเข้าใกล้หนุ่มแบบสนิทสนม ก็เลยถูกจับตาความสัมพันธ์ว่ากำลังเดตกับหนุ่มๆ อยู่หรือเปล่า จนกระทั่งหลังจากที่สาวลิซ่าได้เที่ยว พักผ่อนที่กรีซ

จนแฟนๆ สังเกตเห็นว่าเธอนั้นกำลังเที่ยวพักผ่อนกับ ฟรเดอริก อาร์โนลด์อยู่เพราะสถานที่ดังกล่าวคือสถานที่เดียวกับที่เจอราลดีน อาร์โนลต์ ภรรยาของอเล็กซองดร์ อาร์โนลต์ พี่ชายของเฟรเดอริก โพสต์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เลยทำให้แฟนคาดการณ์อย่างรวดเร็วว่าลิซ่าและเฟรเดริกออกเดตสองครั้งกับพี่ชายและภรรยาของเขาในกรีซ

แฟนๆ บางคนยังสันนิษฐานว่าโพสต์ Instagram เฟรเดอริก ที่โพสต์รูปถ่ายจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นที่กรีซหรืออิตาลีตอนใต้ กันแน่ แต่สิ่งนี้นำไปสู่การถกเถียงอย่างดุเดือดบน Twitter โดยแฟน ๆ ต่างก็โต้เถียงกัน

งานนี้ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือจากทางชาวเน็ตเท่านั้น แต่หลายคนก็มองว่า วอนขออย่าไปโยงเพราะเขาอาจจะแค่เที่ยวพักผ่อนประเทศเดียวกันแต่คนละสถานที่เท่านั้น และยังไม่มีการยืนยันเป็นที่ชัดเจนจากทางค่ายว่าเดตกันจริงหรือไม่เหมือนกับสาวจีซู

แต่อย่างไรก็ตามก็มีบางส่วนก็มองว่า ถ้าเขาจะเดตกันจริงก็มีสิทธิ์ส่วนตัว ทุกคนควรเคารพการตัดสินใจของพวกเขา แค่ลิซ่ามีความสุข ก็โอเคแล้ว แต่อย่าพึ่งโยงกันมั่วๆ รอเพียงแค่ลิซ่าอธิบายหรือค่ายออกมาประกาศให้ชัดเจน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *