มีนตรา อินทิรา ร้องไห้กลางเวที แฟนๆมาให้กำลังใจเพียบ หลังออกมาชี้แจงดราม่าเรื่องชุด

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องสาว ที่กำลังเป็นที่พูดถึงบ่อยๆ อย่าง มีนตรา อินทิรา ที่ตอนนี้คิวนั้นเต็มตลอด และเป็นอีกคนมี่แซ่บมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ก็โดนเรื่องชุดอีกแล้ว ที่เปิดแซ่บจนเกินไปนั่นเอง

เมื่อไม่นานมานี้ มีนตราได้ออกมาชี้แจงเรื่องชุดอีกครั้ง โดยได้ลงข้อความผ่านสตอรี่ไอจีว่า จากกระแสเรื่องชุดที่มีนใส่โชว์เมื่อคืนนี้ ด้วยความที่ร้านเป็นร้านนั่งดื่มจอยๆ ชิลๆ มีนก็เลือกชุดที่เซ็xซี่ตามสไตล์ของมีน และก่อนขึ้นเวทีเราได้ดูความเรียบร้อยแล้ว

แต่พอเริ่มทำการแสดง เต้นเอย นั่งเอย เดินเอย เลยทำให้เสื้อมันร่นขึ้นไปแบบที่ทุกคนเห็น มีนเองมาเห็นอีกทีคือตอนจบโชว์และมาแชร์คลิปสตอรี่ไอจีที่พี่ๆ หน้าเวทีแท็กมา เลยได้เห็นชัดๆ เอาจริง มีนเห็นมีนก็ตกใจเหมือนกันเลยค่ะ เพราะมีนไม่ได้ตั้งใจให้มันโx๊ขนาดนั้น ตั้งใจให้เซ็xซี่แหละ แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โx๊ แต่ภาพออกมามันโx๊เกินความตั้งใจของมีนอยู่ค่ะ ถ้าเผื่อครั้งหน้า หน้าเวทีเห็นมันเริ่มโx๊ก็ส่งซิกบอกกันได้น้า บางทีทีมงานก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังเป็นหลัก เลยจะไม่ได้มีใครคอยดูด้านหน้าเท่าไรค่ะ ขอบคุณค้าบบบบบ

ล่าสุด มีนตราได้อัปเดตสตอรี่ไอจี ร้องไห้กลางเวที หลังมีแฟนๆมารอฟังเพลงและมาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีนตราเองก็ได้เขียนข้อความไว่ว่า ไม่ค่อยชอบร้องไห้ให้ใครเห็นหรอก เกรงใจมากๆ เข้าใจว่าคนคืออยากมาจอยมามีความสุข ก็ส่งความสุขให้เต็มที่มากๆ แต่วันนี้ได้รับกลับมามากเช่นกัน จนกลั้นยังไงก็กลั้นไม่อยู่จริงๆ ขอบคุณจากหัวใจนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

ภาพจาก ms.meentra

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *