เปิดไทม์ไลน์เดต ลิซ่า BLACKPINK และ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หลัง yg แถลงความจริง

Uncategorized

จากกรณีข่าวลือการเดตของสาวลิซ่า และ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสวัย 28 ปีทายาทของมหาเศรษฐี เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลก โดยในอดีตที่ผ่านมานะครับไอดอลหญิงลิซ่าต้องเผชิญกับข่าวลือเรื่องการออกเดทกับไอดอลชายชื่อดังหลายราย เช่น แทยง พัคโบกอม หรือ หนุ่มจองกุกBTS แต่ข่าวลือเหล่านี้ กลับถูกปัดตกอย่างรวดเร็วเนื่องจากขาดหลักฐานที่น่าเชื่อถือนั่นเอง เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจทั่วโลก

คลิป

หลังในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ ที่เผยให้เห็น สาวไทยดีกรีความเก่ง และความดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK อยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าเป็น เฟรเดอริค อาร์โนลด์ อยู่ด้วยกันในปารีส นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หลุดออกมา เผยให้เห็นว่าลิซ่ามีความสุขมาก และเอียงคอพิงไหล่ฝ่ายชายอีกด้วย แต่แฟนๆบางคนก็มองว่า ลิซ่า พิงที่หมอนอิงที่วางต่างหากโดยเจ้าของคลิปที่เป็นคนโพสต์คนแรกโพสต์พร้อมข้อความว่า ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลิซ่ากำลังเดตอยู่กับลูกชายของกลุ่มธุรกิจที่มั่งคั่งที่สุดในโลก

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจทั่วโลก หลังในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ ที่เผยให้เห็น สาวไทยดีกรีความเก่ง และความดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK อยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าเป็น เฟรเดอริค อาร์โนลด์ อยู่ด้วยกันในปารีส นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หลุดออกมา เผยให้เห็นว่าลิซ่ามีความสุขมาก และเอียงคอพิงไหล่ฝ่ายชายอีกด้วย แต่แฟนๆบางคนก็มองว่า ลิซ่า พิงที่หมอนอิงที่วางต่างหาก โดยเจ้าของคลิปที่เป็นคนโพสต์คนแรกโพสต์พร้อมข้อความว่า ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลิซ่ากำลังเดตอยู่กับลูกชายของกลุ่มธุรกิจที่มั่งคั่งที่สุดในโลก

และเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไอดอลซุปตาร์ระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK ได้ออกมาโพสต์ภาพบิกินี่สีเขียวสุดฮอตที่เกาะซาคินทอสในกรีซ ซึ่งเป็นการลงรูปบิกินีครั้งแรกของเธอด้วย เพราะก่อนหน้านี้เธอบอกผ่านอีเวนต์ดังว่าชอบใส่บิกินี มาก แต่ไม่กล้าลงเพราะกลัวคุณแม่ว่า พอเธอลงทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมากทีเดียว ที่น่าสนใจก็คือ ในช่วงระหว่างที่ลิซ่าโพสต์อิสตาแกรมส่วนตัวเที่ยวทะเลอยู่นั้น ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ทางนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปีคนนี้โพสต์ภาพอวดนาฬิกาสีชมพูเรือนใหม่ โดยมีภาพวิวเป็นริมทะเลเช่นกัน

นอกจากนี้ ก็ยังมีเรื่องเคสโทรศัพท์ที่เจ้าตัวเอารูปหัวใจมาแปะไว้ขณะ กำลังคุยโทรศัพท์ แต่ทำเอาหลายคนโฟกัสที่เคสโทรศัพท์ของเจ้าตัว ที่มีการปิดด้วยอีโมจิหัวใจ แต่ก็แอบเห็นตัวอักษร A ซึ่งหลายคนก็จับจ้องว่านี่เป็นเคสรุ่นที่เขียนว่า LISA ใช่หรือเปล่าและยังมีกรณีพี่สะใภ้ของหนุ่ม เฟรเดอริค ที่ลงภาพเซ็ตเที่ยวทะเลกับครอบครัวไว้เมื่อ 5 วันก่อน เป็นเกาะที่อยู่ระหว่างประเทศกรีซกับอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับลิซ่าเป๊ะ

แน่นอนว่าทั้งเรื่องของสีสันนาฬิกา ทั้งเรื่องเคส บรรยากาศวิวริมทะเล ฯ ทำให้บรรดาแฟนคลับของนักร้องหญิงได้เข้าไปแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างก็เชื่อว่าทั้งสองนั้นน่าจะกำลังออกเดตกันอยู่จริงตามข่าวลือ ขณะที่บางคนก็บอกถึงขนาดที่ว่าทั้งสองคบหากันมาแบบเงียบๆ นานหลายปีแล้ว

ล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อดังเกาหลีใต้ Newsen ได้เสนอข่าวอ้างถึงตัวแทนของ YG Entertainment ว่ามีการแถลงครั้งแรกว่า เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดทของลิซ่าได้ ซึ่งคำตอบนี้มีความเป็นไปได้สองประการคือ ลิซ่าต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรืออย่างที่สองคือข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง โดยตอนนี้ทางด้านของYG ระบุจุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์การออกเดทของ จีซู เท่านั้น ส่วนเรื่องการออกเดทของสมาชิกวงคนอื่นๆ อย่าง เจนนี่ และ โรเซ่ ใช้คำตอบเดียวกันว่า ไม่สามารถยืนยันได้

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *