สื่อดังเปิดไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ ลิซ่า เฟรเดอริก เริ่มต้นเมื่อไหร่

Uncategorized

สื่อดังทั่วโลกยกให้เป็นสาวฮอตที่หลายคนจับตามอง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ไปที่ไหน หรืออยู่กับใครก็ตาม สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ที่นอกจากเรื่องงาน เรื่องความรักก็มักจะถูกชาวโซเชียลเชื่อมโยงและกล่าวหาว่ากำลังซุ่มคบกันหนุ่มคนนั้นคนนี้อยู่ตลอด

ชมคลิป

โดยในในอดีต ลิซ่า ต้องเผชิญกับข่าวลือเรื่องการออกเดทกับไอดอลชายชื่อดังหลายราย เช่น แทยงNCT, พัคโบกอม, จองกุกBTS แต่ข่าวลือเหล่านี้ กลับถูกปัดตกอย่างรวดเร็วเนื่องจากขาดหลักฐานที่น่าเชื่อถือ แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือว่าลิซ่ามีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับ เฟรเดอริก อาร์โน ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกาหรู TAG Heuer ลูกชายของ เบอร์นาร์ด อาร์โน นักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดเป็นอันดับ1ของโลก

ซึ่งข่าวลือนี้ก็ถูกกล่าวถึงมาได้สักระยะ จากภาพถ่ายต่างๆที่ลิซ่า และเฟรเดอริก ร่วมเฟรมกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดมายืนยันได้นั่นเอง แต่ที่เป็นที่ฮือฮาทั่วโลกก็มาจากคลิปปาปารัซซี่รายหนึ่ง ได้ถ่ายถ่ายลิซ่านั่งคล้ายซบ เฟรเดอริก ออกมา จนเป็นข่าวใหญ่ แต่ตอนนั้นหลายคนยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีทีมงานแบรนด์หรูหลายคนร่วมโต๊ะด้วย จึงคาดการณ์ว่าเป็นเพียงการทานอาหารร่วมกันเท่านั้น

กระทั่งล่าสุดข่าวลือเดตของเธอกับนักธรุกิจหนุ่มถูกพูดถึงอีกครั้งในวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา และตัวแทนค่าย YG ได้ออกมาเผยกับสื่อดังของเกาหลีใต้ ว่าไม่สามารถยืนยันข่าวเดทนี้ได้ แต่ดูเหมือนว่าแม้ค่ายจะไม่ยืนยัน แต่หลายๆคนก็ยังคงจับผิดภาพที่ทั้งคู่คล้ายจะอยู่ด้วยกันที่กรีซเป้นจำนวนมากอยู่ดี

ล่าสุด สื่อดัง kbizoom เคบิซูม ได้เปิดไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของลิซ่า และ เฟรเดริก ไว้ โดยย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2022 เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในสหรัฐอเมริกาและแสดงการสนับสนุนสมาชิกในวง ด้วยการถ่ายรูปที่ระลึกหลังเวทีโดยยืนอยู่ข้างลิซ่า

เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ไม่เพียง แต่ติดตามบัญชี Instagram ของ ลิซ่า เท่านั้น แต่ยังติดตามบัญชีสัตว์เลี้ยงของลิซ่าด้วย และยังกดไลก์ภาพถ่ายที่เผยแพร่ในบัญชีนี้หลายครั้ง รวมไปถึง เขายังกดไลก์โพสต์มากมายของ เดียร์น่า ฟรีโป เพื่อนสนิทของ ลิซ่า ซึ่งเป็นโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับลิซ่าอีกด้วย

ในตอนเย็นของวันที่ 9 สิงหาคม ลิซ่าโพสต์ชุดภาพถ่ายและวิดีโอจากการเดินทางไปกรีซของเธอบน Instagram แต่ในขณะเดียวกัน ครอบครัวของเฟรเดอริกก็เหมือนจะอยู่ในสถานที่เดียวกันด้วย เพราะในหมู่พวกเขา วิดีโอที่ถ่ายในหาดนาวาจิโอ ได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต

โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่สะไภ้ เฟรเดอริก เพิ่งโพสต์ภาพของชายหาดเดียวกันกับลิซ่า ลงบน SNS ส่วนตัว หลายคนเชื่อว่าลิซ่ามีความสุขกับการเดินทางสุดโรแมนติกกับครอบครัวอาร์โนลต์

ทั้งนี้ เฟรเดอริก ยังใช้เคสโทรศัพท์ ซึ่งเดิมมีชื่อ Lisa พิมพ์อยู่หลังเคส แต่ในภาพนี้กลับมีสติกเกอร์ปิดเอาไว้ และในในอดีต อเล็กซานเด้อ พี่ชายของเฟรเดริก ยังเคยกดไลก์โพสต์ลิซ่า

และล่าสุด ลิซ่าได้มาโพสต์ภาพมันฝรั่งรูปหัวใจ หลัง YG ออกมาแถลงไม่ยืนยันข่าวลือเดตของเธอได้ไม่ทันข้ามคืน แต่ทำเอาหลายคนคาดเดาว่านี่คือการยอกย้ำความอินเลิฟหรือไม่ อย่างไร แม้จะไม่ได้ยืนยัน แต่หลายคนก็แฮปปี้ไม่ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับนักธุรกิจหนุ่มจะเป็นแบบไหน และควาดหวังให้สาวใช้ชีวิตแบบส่วนตัวให้มีความสุขมากๆเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *