นักร้องดัง ประกาศหักแม่แท้ๆ ทักไปยืมเงินใคร ประกาศขอไม่รับผิดชอบ

Uncategorized

จากกรณีที่เมื่อปีที่แล้ว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ประกาศ เพื่อนๆ แฟนคลับ ทุกคน ในเฟซนะคะ จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นอีกแล้ว ที่หนูโพสต์ โพสต์นี้ หนูไม่มีทางเลือกแล้ว

จริงๆ หนูแก้ไขปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และหนูก็ยอม และให้โอกาสแม่เสมอ นับสิบ แต่ครั้งนี้ ถ้าใครจะมองว่าหนูอกตัญญู หนูก็คงน้อมรับค่ะ เพราะตัวหนูเอง ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงแล้ว จริงๆ หนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หรือหนูเองที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ขอโทษทุกคน ที่ต้องเป็นลูกแบบนี้ หนูขอเลวคนเดียวที่ต้องโพสต์แบบนี้ เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้ใครอีกแล้วพอกันที

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเรื่องก็แดงขึ้นมาอีกแล้ว หลังล่าสุด ธัญญ่า ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความประเด็นดังกล่าวอีกแล้ว โดยครั้งนี้ได้ระบุว่า มันคงต้องเกิดขึ้นอีกครั้งจริงๆ ขอโทษผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือทุกท่าน ที่แม่หนูทักไปยืมเงินก่อนอื่นต้องบอกตรงนี้นะคะ ว่าหนูไม่ได้เดือดร้อน อะไร หากแม่ทักไปบอกว่าหนูไม่มีเงิน ขอยืมเงินใคร และใครให้ยืม หนูขอไม่รับผิดชอบนะคะ

และหนูได้ให้เงินเดือนแม่ เดือนละ 3หมื่น ทุกเดือน ทำหน้าที่ลูกอย่างดีมาตลอด ไม่เคยขาดตกบกพร่องเลือกที่จะทำแบบนี้อีกครั้ง ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ #จะพยายามรักตัวเองและเดินหน้าต่อให้ไหวเหมือนทุกครั้งตลอด4ปีที่เกิดขึ้นมาตลอด

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดสาวธัญญ่าได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *