คนเมนต์เพียบ ดีเจแมน-ใบเตย เคลื่อนไหวไอจีครั้งแรก หลังเข้าเรือนจำ

Uncategorized

ทำเอาคอมเมนต์กันรัว ๆ เลยทีเดียว หลังจากวานนี้ (13 ส.ค. 2566) อินสตาแกรมของสองสามีภรรยา ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ภรรยา ได้มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากทั้งคู่ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จากคดีใหญ่แชร์ลูกโซ่ Forex-3D โดยในวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นวันสำคัญของครอบครัวของทั้งคู่ เนื่องจากเป็นวันเกิดของ น้องเวทมนต์ แก้วตาดวงใจของทั้งคู่

โดยอินสตาแกรมของทั้ง ดีเจแมน และ ใบเตย ต่างมีการโพสต์ข้อความอัปเดตในวันครบรอบวันเกิดวัย 3 ขวบ ของลูกสาวสุดที่รัก น้องเวทมนต์ โดยโพสต์ คลิป ของน้องเวทมนต์ เด็กน้อยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมทั้งเป่าเค้กวันเกิด ทิ้งท้ายด้วยแคปชั่นสุดซึ้งว่า

พ่อกับแม่ของหนู รักหนูมากที่สุดในโลกนะลูก ทั้ง 2 คนฝากน้ามาบอกว่าขอให้หนูมีความสุขที่สุด มีแต่คนรักและเอ็นดู และอย่าลืมทั้ง 2 คนนะลูก สุขสันต์วันเกิดน้องเวทย์มน แก้วตาดวงใจของป่าป๊าแมน และ แม่เตย แล้ววันนึงจะได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันนะ

ซึ่งคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าวคือ ลุกซ์ น้องชายของใบเตยนั่นเอง ท่ามกลางคอมเมนต์จำนวนมากจากเพื่อน ๆ ในวงการคนบันเทิง พร้อมทั้งแฟน ๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้ น้องเวทมนต์ ทั้งยังส่งกำลังใจให้ทั้งสามพ่อแม่ลูกได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

ขอบคุณ IG @bitoeyrsiam

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *