เปิดจำนวนเงิน แม่นางเอกซูเปอร์สตาร์ แอบลูกซื้อที่ดิน จนถึงขั้นทะเลาะกัน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับซูเปอร์สตาร์สาว อย่าง ชมพู่ อารยา ที่เป็นนักแสดง นางแบบ พิธีกร ลูกครึ่งไทย – อเมริกัน ล่าสุดตอนนี้ เป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว มีครอบครัวที่แสนอบอุ่นสุดๆ และมีคุณแม่ คือยายหนิงนั่นเอง ที่ตอนนี้มาทำยูทูป ชื่อว่า ครัวยายหนิง มีคนติดตาม 2 แสนกว่าคน เรียกได้ว่าปังทั้งลูกทั้งแม่ จนรายการตีท้ายครัวบุกบ้าน ชมพู่อารยา ยายหนิง งานนี้ทำเอาขำกันเลยทีเดียวหลังจากรู้ว่ายายหนิงเอาเงินที่ลูกสาวให้ไปทำอะไร

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก kruayaining

ภาพจาก kruayaining

เมื่อพิธีกรมดดำ คชาภา ถาม ยายหนิง ว่า เอาเงินนาง(ชมพู่) ที่นางให้เนี่ยแหละไปแอบซื้อที่ ยายหนิงก็ตอบตามตรงว่า อ้าว เขาให้มามันเหลือใช้ใช่ไหม เพราะเราไม่ใช่คนกินเที่ยว เพชร เสื้อผ้า รถ ทุกอย่างลูกสาวซื้อให้ ทุกอย่างเลยมีแต่เงินเก็บ เขาให้มาเราก็เก็บๆ แล้วก็ไปซื้อ ไม่ปรึกษาเพราะรู้ว่าเขาไม่เห็นด้วย เคยทะเลาะกันเรื่องนี้จริง วันนั้นเหมือน เขาให้คุณน็อตมาช่วยคุย ดิฉันซื้อที่ไปทำสวน ดิฉันไม่ได้ซื้อที่ไปทำบ้านจัดสรรหรือทำคอนโด ดิฉันต้องไปเลือกที่ที่มันเหมาะสม ไม่ใช่ว่าซื้อแถวสุขุมวิทมาทำสวน มันไม่ถูกต้อง เขาบอก ว่ามามี้ให้น็อตดูเอง น็อตมีทนาย มีคนช่วยเหลือ เดี๋ยวโดนโกง

ชมพู่ : คือถ้าจะเอาให้ได้ อย่างน้อยคืออยากให้ไปเปรียบเทียบราคาประเมิน เหมือนไปถาม จี้จุดเขา ตอนนั้นเขาก็ยังไม่รู้

ภาพจาก ตีท้ายครัว+ยายหนิง

ยายหนิง : ตอนจบเถียงกัน เขาถามมามี้ดริ๊งก์มาหรือเปล่า เพราะมามี้ไม่ยอม เมาเหรือเปล่า อะไรอย่างนี้ อะไรเนี่ย ฉันซื้อของแค่นี้ มาทำเป็นเรื่องใหญ่โต

พิธีกรถาม ซื้อหมดไปเท่าไร

ยายหนิง : 4 ล้าน

งานนี้เรียกว่าจบแบบฮากันเลยทีเดียว สร้างเสียงหัวเราะให้กับพิธีกรและทีมงานในรายการอีกด้วย ก็แม่มีเงินเก็บเยอะอ่ะเนอะ ขอใช้บ้าง

ภาพจาก ตีท้ายครัว+ยายหนิง

เรียบเรียง newsinthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *