ท้าวเวสสุวรรณเข้าฝันให้มาหาที่วัด ในขณะที่แบงค์เลสเตอร์ตามสายมูมาเจิม น มหาเศรษฐี

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสายมูแห่เดินทางมาขอให้ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาส ทำการเจิมคาถา น เศรษฐี น กินไม่รู้หมด ซึ่งเป็นคาถาเมตตามหานิยม กันจนยาวเยียดที่ วัดมงคลรัตน์คลอง 12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งในขณะที่ท่านเจ้าอาวาสได้มีการเจิมหน้าผากให้กับสายมูคนหนึ่งปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ส่งเสียงคำรามเหมือนยักษ์ออกมาดังสนั่นสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กับคนที่ต่อคิวเจิมเป็นอย่างมาก โดยภายหลังจากสายมูได้เจิมเสร็จแล้วก็ได้ไปกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภและแก้บนจากท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12

ในขณะที่นายธนาคาร คันที แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอลชื่อดังในโลกโซเชี่ยลได้เดินทางขอให้ท่านเจ้าอาวาสเจิมหน้าผากและมืออีกด้วย โดย แบงค์ เลสเตอร์ เล่าให้ฟังว่าตนเองเป็นสายมูและนับถือท้าวเวสสุวรรณโดยจะเดินทางไปตามรอยสายมูไปทั่ว ซึ่งที่มาเจิมในวันนี้ก็ได้ทราบข่าวว่าสายมูต่างมาเจิมแล้วประสบผลสำเร็จทั้งการงานและการเงินจึงได้เดินทางมาเจิมพร้อมขอพรจากท้าวเวสสุวรรณเพื่อของานอีกด้วยและก่อนกลับตนก็ได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 90 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนายจิรเมธ พะกะนวน อายุ 21 ปี ชาวบ้านอุดรธานี กล่าวว่าฝันเห็นท้าวเวสสุวรรณองค์สีดำท่านมาบอกให้มาหาที่วัดมงคลรัตน์แห่งนี้แล้วจะได้งานตนก็ตอบตงลงไปในฝัน ปรากฏว่าเพียงไม่กี่วันญาติของตนได้โทรมาบอกว่าให้ไปทำงานที่จังหวัดปทุมธานี ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจมาก ซึ่งพอมาที่ปทุมธานีแล้วจึงรีบมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่วัดมงคลรัตน์แห่งนี้ทันทีพอมาถึงรู้สึกตกตะลึงมากเพราะในฝันนั้นคือท้าวเวสสุวรรณองค์นี้เลย อีกทั้งก่อนกลับยังได้ให้ท่านเจ้าอาวาสท่านเจิมให้พร้อมกับจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 55 อีกด้วย

ส่วนทางด้านนางมะลิวัลย์ ศรีวิเศษ ชาวบ้านฉะเชิงเทรา ได้กล่าวว่าฝันถึงท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 แห่งนี้มานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้มาเพราะติดงานพอมาวันนี้เป็นวันหยุดยาวจึงได้ขอให้ทางครอบครัวพามาปรากฏว่าท้าวเวสสุวรรณที่ไปเข้าฝันเหมือนกันกับท้าวเวสสุวรรณองค์ดำที่วัดนี้มากจึงเชื่อว่าท่านคงมาเข้าฝันให้มากราบไหว้ท่านเพื่อท่านจะให้โชคนั้นเอง

คลิกชมคลิปที่นี่

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *