สวยมีออร่า 10 ว่าที่เจ้าสาว จัดปาร์ตี้สละโสด

Uncategorized

สวยมีออร่า 10 ว่าที่เจ้าสาว จัดปาร์ตี้สละโสด ก่อนเข้าพิธีแต่งงานจริง แต่ละคนบอกเลยว่าสวยสง่าเหมาะกับชุดเจ้าสาวกันเป็นอย่างมาก ดุจดั่งเจ้าหญิง จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

คิม คิมเบอร์ลี่

เพิ่งผ่านไปหมาดๆ สำหรับปาร์ตี้สละโสดของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ กับแก๊งสาวเพื่อนสนิท ที่บรรยากาศในงานเรียบแต่หนูและสวยงามมาก โดยเฉพาะสาวคิมมาในชุดกระโปรงสั้นน่ารักเบาๆ แต่ความสวยของเธอบอกเลยว่าไม่เบาเหมือนกับชุด นับถอยหลังรอวันวิวาห์ 14 กันยายนนี้

แพทริเซีย กู๊ด

หลังจากที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว ก็ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดเล็กที่หรูหราไม่น้อย สมกับว่าที่เจ้าสาวของทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน ที่เป็นการนัดทานข้าวเล็กๆน้อยๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยของความสุข เห็นได้จากสีหน้าของสาวแพทริเซีย น้ำตาแห่งความสุขมันล้นปริ่มจริงๆ

มิว นิษฐา

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ก่อนแต่งงานก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสด โดยมีเพื่อนๆมาร่วมเซอร์ไพรส์จัดงานให้ในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นปาร์ตี้ที่สนุกมาก เตรียมการเป็นอย่างดีที่โรงแรมหรู และว่าที่เจ้าสาวก็เต็มที่มากๆทั้งความสนุกสุดเหวี่ยงและความสวย มีแต่รอยยิ้มกันทั้งงาน

มาร์กี้ ราศรี

หลังจากที่ได้มีเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไป นางเอกสาวมาร์กี้ ก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งเพื่อนๆและพี่ๆที่สนิท ทั้งนอกและในวงการมารวมฉลองกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังเป็นการสยบข่าวลือเรื่องเพื่อนอย่างมิ้นต์ ชาลิดา และ คิมเบอร์ลี่อีกด้วย เป็นปาร์ตี้ที่สนุกสนานกันมากเลยทีเดียว

น้ำชา ชีรณัฐ

เป็นปาร์ตี้สละโสดที่ทำเอาฟินมากๆ และน้ำตาซึมไปด้วยกัน เพราะงานนี้ได้มีฮิวโก้มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงานปาร์ตี้สละโสดของสาวน้ำชา ซึ่งน้ำชานั้นก็เป็น FC ตัวยงเลยทีเดียว ทำเอาสาวน้ำชาถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ นอกจากจะดีใจที่ได้จัดปาร์ตี้ร่วมกันกับเพื่อนๆแล้ว ยังมีไอดอลที่รักมาร่วมงานอีกด้วย

ก้อย รัชวิน

จัดเซอร์ไพรส์ให้กันหนักมาก เมื่อก่อนถึงวันงานวิวาห์ของสาวก้อย ก็ได้จัดปาร์ตี้สละโสดริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น เพื่อนๆก็มาช่วยกันเซอร์ไพรส์ทำเอาสาวก้อยถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ด้วยความตื่นตันในครั้งนี้

เนย โชติกา

หลังจากที่ได้เร่งรีบเข้าคอร์สเจ้าสาว เพื่อเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ จนสาวเนยสวยออร่ามีเสน่ห์สุดๆ มัวแต่ยุ่งกับงานแต่งจนเจอเพื่อนๆหลอกมาเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้อย่างหรูหราที่คอนโด เป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่โตไม่ธรรมดา ในธีมสีทองอร่าม สมกับว่าที่สะใภ้ร้อยล้าน จนสาวเนยถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

มะปราง วิรากานต์

นับได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับสาว มะปราง วิรากานต์ ที่ถูกแก๊งเพื่อนๆอย่างคิม มาร์กี้ มิ้นต์ ทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้อย่างอบอุ่นในธีมสีชมพู ทำเอาสาวปรางออกมาโพสต์ภาพในงานพร้อมบอกความในใจเลยว่า มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่ตั้งใจทำให้ จะจำไว้ว่าโชคดีแค่ไหนที่มีเพื่อนรักแบบนี้

ยิปซี คีรติ

สละโสดอย่างเป็นทางการใกล้จะเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว สำหรับสาวหมวยสายแซ่บอย่างยิปซี ที่งานนี้เพื่อนรักก็ได้ทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้ให้แบบไม่ทันตั้งตัว มีแต่ความน่ารักอบอุ่น จนสาวยิปซีถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

ปอย ตรีชฎา

เป็นการฉลองปาร์ตี้สละโสดที่ทำเอาหลายคนบอกเลยว่า ว่าที่เจ้าสาวสวยมากๆ สำหรับ ปอย ตรีชฎา ที่ได้จัดปาร์ตี้สละโสดก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มตระกูลดัง ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่เหมือนจะเรียบง่าย แต่ความสวยของสาวปอยไม่เรียบเลยจริงๆ สวยสะดุดตาเป็นอย่างมาก ดูแพงอย่างสุดๆ และบรรยากาศในงานก็อบอุ่นมากอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *