ดังแล้วไม่ลืมตัว 10 ดาราสาว เข้าถึงได้ง่าย ไม่หยิ่ง

Uncategorized

เข้าถึงง่ายมาก 10 ดาราสาว ได้ขึ้นชื่อว่า ไม่หยิ่ง เข้าถึงได้ง่ายเป็นมิตรที่ดีงามดังแล้วไม่ลืมตัว สวยจับต้องได้ แฟนคลับเจอที่ไหนก็ทักทายได้เสมอทุกที่ จนพวกเธอเหล่านี้แฟนคลับต่างบอกว่านิสัยดี น่ารัก เป็นกันเองมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 มาร์กี้ ราศรี

เริ่มเปิดกันด้วยที่ออร่าความสวยใสของคุณแม่ลูก 2 อย่างสาวมาร์กี้ ราศรี สะใภ้ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่เธอนั้นเป็นคนน่ารัก สดใส อารมณ์ดียิ้มง่าย หากได้ติดตามทางช่องยูทูปของเธอที่ได้ทำร่วมกันกับหนุ่มป๊อกละก็ จะเห็นได้ชัดเลยว่าคุณแม่มาร์กี้มีเรื่องให้หัวเราะอยู่เสมอ เวลาสัมภาษณ์ทีไรก็มีแต่รอยยิ้มและหัวเราะไว้ก่อนตลอด ใครเจอที่ไหนๆก็สามารถทักทายได้โดยไม่ต้องหวั่นเลยว่าสาวมาร์กี้จะหยิ่งใส่หรือไม่ เข้าหาได้ง่ายไม่ยากเลยละจ้า

อันดับที่ 9 นุ่น วรนุช

นางเอกตลอดกาลต้องยกให้กับเธอคนนี้เลย สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็ยังคงสตาฟความสวยเอาไว้ได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แม้จะเห็นเธอมาในลุคสวยดูแพงแค่ไหน แต่เห็นแบบนี้สาวนุ่นก็วางตัวสบายๆ เป็นสายลุยอยู่เหมือนกัน หากได้ติดตามและได้เจอนั้น ต้องบอกเลยว่าเข้าถึงง่ายเป็นอย่างมาก พูดคุยด้วยได้ไม่มีหยิ่ง ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมแฟนๆถึงหลงรักกันขนาดนี้นั่นเอง

อันดับที่ 8 ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอกคนสวยดุงดั่งเจ้าหญิง สำหรับสาว ศิริต้า ที่ไม่อาจละสายตาไปจากเธอคนนี้ได้เลย ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนพูดเสียงหวาน พูดช้า และมีความใจเย็นอยู่เสมอ ทำให้แฟนคลับต่างหลงรักและหลงใหลกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะติดตามในรายการไหนๆที่เธอได้ไปให้สัมภาษณ์ แฟนๆต่างบอกเลยว่าชอบฟัง เพราะเธอมีเสน่ห์แบบที่ไม่มีใครมีได้

อันดับที่ 7 แอน ทองประสม

นางเอกเบอร์ 1 ตลอดกาลของประเทศไทย อย่างสาว แอน ทองประสม นางเอกคนดังและผู้จัดชื่อดัง ที่มีความสามารถอย่างมากมาย แม้ว่างานจะล้นมือขนาดไหน เธอก็มักจะชอบเดินริมข้างทางพบเจอได้แบบสบายๆ นิสัยดี ไม่หยิ่ง ดีทั้งในจอและนอกจอ แถมเป็นคนที่เฮฮาอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆก็ต่างประทับใจเธอกันมากมายขนาดนี้

อันดับที่ 6 แพท ณปภา

คุณแม่ลูกหนึ่งที่สตรอง สวย เก่งและน่ารักมากเลยทีเดียว สำหรับสาว แพท ณปภา ที่แม้ว่าใครจะมองว่าเธอแรง แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนที่จริงใจมาก ด้วยความนิสัยตรงไม่อ้อมค้อม ความบ้านๆที่ไม่ค่อยคีพลุค เป็นเอกลักษณ์ของสาวแพท หากได้ติดตามเวลาเธออยู่กับลูกจะเห็นได้ถึงความน่ารักของสองแม่ลูกได้อย่างชัดเจน เฮฮาอารมณ์ดีกันทั้งบ้าน ไปที่ไหนก็มีแต่เสียงหัวเราะ แฟนๆสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆไม่ยากเลยละจ้า

อันดับที่ 5 รถเมล์ คะนึงนิจ

คุณแม่ป้ายแดงสำหรับนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกใกล้คลอดแล้ว แม้จะเป็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาท แต่นอกจอนั้นบอกเลยว่าสาวรถเมล์น่ารักเป็นอย่างมาก ยิ้มหวาน ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะ มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นอีกคนที่น่าค้นหาและน่าติดตามมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เบลล่า ราณี

ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับนางเอกสาวเบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกที่สะท้านวงการบันเทิงไทย เป็นอีกหนึ่งดาราที่เฟรนลี่เอามากๆ เธอมักจะมีมิตติ้งพบปะแฟนคลับอยู่เสมอ แมถยังเป็นดาราที่มีเสน่ห์สุดๆ ยิ้มทีไรก็มักชวนให้คนรอบข้างยิ้มตามได้เสมอ เป็นนางเอกสาวที่น่ารักสุดๆไปเลยละจ้า

อันดับที่ 3 พลอย หอวัง

พิธีกรสาวสวยสายตลก อย่างสาว พลอย หอวัง ที่มาพร้อมกับสไตล์การเป็นตัวของเธอเองได้แบบชัดเจน ใครที่ได้ติดตามรายการต่างๆที่สาวพลอยได้ไปออกรายการหรือเป็นพิธีกรเอง จะเห็นได้ชัดเลยว่าการพูดหรือการทำงานของเธอนั้นมีเอกลักษณ์ชัดเจนเป็นอย่างมาก สามารถพูดคุยกับทุกคนได้ทุกเรื่อง และมักมีเรื่องตลกมาเล่าให้ฟังอยู่เสมอ

อันดับที่ 2 แอลลี่ อชิรญา

ดารารุ่นใหม่มาแรงไม่แพ้กับรุ่นพี่ อย่างสาว แอลลี่ ลูกของคุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์นั่นเอง ที่ตอนนี้น้องก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว ทั้งด้านการแสดงและการเป็นศิลปิน หากเคยเห็นคลิปเวลาที่แฟนคลับลงตอนที่ได้เจอน้องทีไร จะเห็นได้ชัดเลยว่าน้องมักจะเดินมาทักทายแฟนคลับอยู่เสมอ ยืนพูดคุยกันเป็นเวลานานๆได้ ทักทายแฟนคลับได้ตลอดทั้งวันไม่มีเหนื่อย แถมยังพูดจาน่ารักอีกด้วย แบบนี้ไม่หลงรักก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วจ้า

อันดับที่ 1 ญาญ่า อุรัสยา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยอีกคน ที่เธอนั้นก็เป็นคนเฟรนลี่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หากใครพบเจอที่ไหน ก็สามารถทักทายได้อยู่เสมอ เข้าถึงง่ายไม่ยาก แม้จะงานอีเว้นท์เยอะแค่ไหน แต่ก็ยังแวะมาทักทายแฟนคลับได้อยู่ตลอด จนแฟนๆตจ่างบอกเลยว่าประทับใจทุกครั้งเวลาที่เจอสาวญาญ่า ไม่แปลกที่จะได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *