ตัวเต็ง MUT 5 สาวงาม เป็นตัวเต็งผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023

Uncategorized

ตัวเต็ง MUT 5 สาวงาม เป็นตัวเต็งผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 แต่คนละสวยปังฉบับตัวแม่ ไม่มีใครยอมใคร และกลายเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

วีนา ปวีณา สิงห์ทักวาล

โดดเด่นมาแต่ไกล สำหรับ MUT04 วีนา จากจังหวัดภูเก็ต ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรียะลา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ สาขาวิชาภาษารัสเซีย คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สามารถพูดได้ 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ , รัสเซีย , ไทย เธอเคยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Thailand Universe 2018 และรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Thailand Universe 2020 หลังจากนั้นก็ได้ตัดสินใจแต่งงาน ทำให้หลายคนเสียดาย นึกว่าเธอจะไม่หวนคืนเวทีนางงามอีกแล้ว แต่หลังจากนั้น MUO โดย แอน จักรพงษ์ ได้เปลี่ยนกฏสำหรับผู้เข้าประกวดใหม่ว่าแต่งงานแล้วสามารถลงสมัครเข้าแข่งขันได้ ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องมีความพร้อมและมุ่งมั่นในการประกวดอย่างแท้จริง จึงทำให้ วีนา มีโอกาสได้กลับมาแก้มืออีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าแค่เปิดตัวมาก็ติดโผเป็นตัวเต็งของเวทีนี้แล้วละจ้า

เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์

MUT20 เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนบางกอกพัฒนา และศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจสซี่โด่งดังมาจากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 และ The Face Thailand ซีซัน 4 Allstar เธอเป็นทั้งนางแบบและนักแสดง รวมถึงเป็นนักกิจกรรมตัวยง ทั้งเต้น ร้องเพลง และกีฬา แม้จะลงประกวดนามงามครั้งแรก แต่ก็มีความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เป็นอีกตัวเต็งที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร

MUT27 อีกตัวเต็งที่น่าจับตามอง สำหรับ นลิน อายุ 19 ปี แต่ความสามารถมีมากล้น เป็นนักธุรกิจสาวอายุน้อย และเป็นบัณฑิตเพิ่งจบใหม่ จากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Communication Arts เคยประกวดเวที Miss Grand Thailand 2017 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 แต่กลับถูกปลดกระทันหันด้วยเหตุผลบางประการ กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮามากในตอนนั้น แต่ครั้งนี้เธอกลับมาและเตรียมตัวมาอย่างดี พกพาความสวยมาเต็มเปี่ยม ถือได้ว่าเป็นม้ามืดของเวทีนี้เลยก็ว่าได้

แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว

หนึ่งในนางงามตัวเต็งที่เคยได้รับตำแหน่ง Miss Supranational 2 ปีซ้อน สำหรับ MUT31 อย่างสาวแอน ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อายุ 26 ปี จบการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand ss1 ผ่านเข้ารอบ 15 คน หลังจากนั้นเธอก็ได้หันหน้าเข้าสู่เส้นทางของนางงาม โดยเป้นคนไทยคนแรกที่ได้สวมมงกุฏ Miss Supranational แน่นอนในการกลับมาประกวด MUT 2023 ในครั้งนี้ เธอยืนยันว่าไม่มีการล็อกมง ทุกอย่างเริ่มจากศูนย์ งานนี้รอติดตามชมกันได้เลยจ้า

กรองทอง จันทรสมโภช

โปร์ไฟล์ไม่ธรรมดา สำหรับสาวไทยแท้ ดีกรีนักเรียนนอก ปัจจุบันอายุ 27 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสิริรัตนาธร มีโครงการเป้นนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้รับโอกาสไปเรียนที่ เมืองลารอแชล ประเทศฝรั่งเศส เป็นเวลา 1 ปี หลังจากนั้นเธอก็ได้ทุนจากยูเนสโก ให้ศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ University Of Central Florida รัฐออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอได้เลือกเรียนคณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ก่อนจะทรานเฟอร์ไปเรียนที่ University of Utah และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ก่อนจะทำงานเป็นนางแบบและที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อม องค์การด้านความยั่งยืนในสหรัฐอเมริกา กรองทองเคยประกวด Miss Universe Thailand 2017 ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย อีกทั้งยังเคยคว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2019 มาแล้วด้วย ซึ่งปีนี้เธอก็ตั้งใจมากกับการคว้าวง MUT 2023 ให้ได้

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *