ทักษิณ มาเอง ตอบสื่อนอกชัด ทำไมถึงกลับไทยในวันที่ 22 ส.ค.

Uncategorized

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อุ๊งอื๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้องความแจ้งว่า อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นบิดาของเจ้าตัว เตรียมตัวกลับมายังประเทศไทย ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 9.00 น. ณ ดอนเมือง โดยอุ๊งอิ๊งบอกจะไม่รับคุณพ่อด้วยตนเอง

ล่าสุด สำนักข่าวชื่อดัง ได้อ้างอิงบทสัมภาษณ์ของนายทักษิณ ก่อนบินออกจากนครดูไบ ประเทศยูเออี ไปยังประเทศสิงคโปร์ ถึงกำหนดการมายังประเทศบ้านเกิดว่า ไม่เลื่อนแน่นอน และจะไม่เลื่อนเดินทางอีกแล้ว การเดินทางกลับมายังประเทศไทยในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับโหวตเลือกนายกฯ แต่อย่างใด เพราะมีแพลนไว้อยู่แล้ว

นายทักษิณ กล่าวว่า ตนกำหนดวันกลับวันที่ 31 ก.ค. แต่รัฐบาลกำหนดให้เป็นวันหยุด ตนจึงเลื่อนมาเป็นวันที่ 10 ส.ค. แต่มีคนไปดูฤกษ์ดูยาม ให้เป็นวันที่ 22 ส.ค. เขาบอกว่าเป็นวันดี ซึ่งก็ไม่ได้เชื่อ แต่ไม่อยากขัดใจ อยากให้ทุกคนรักกัน อยากให้บ้านเมืองสงบ

ส่วนที่ไม่ยอมกลับในวันที่ 21 ส.ค. เพราะเป็นวันเกิดของลูกสาว ซึ่งคงไม่ได้ฉลองในวันนั้น เพราะต้องไปนอนในคุก คงต้องเป็นไปตามกระบวนการ รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ ตนก็อายุเยอะแล้ว คิดถึงหลาน อยากอยู่กับครอบครัวมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *