แม่หม้ายคนสวย 8 ดาราสาว แม้จะโสดลูกติด แต่ยังสวยแซ่บ

Uncategorized

แม่หม้ายสุดแซ่บ 8 ดาราสาว แม้จะกลายเป็นสาวโสด ไม่มีผู้คุมหัวใจ แต่เคยมีลูกมาก่อนแล้ว ก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคอะไรของคนจะสวย แต่ละคนบอกเลยว่าปังเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อุ้ม ลักขณา

ตัวแม่ยังไงก็คือตัวแม่อยู่วันยันค่ำ สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดเธอก็เพิ่งเซ็นต์ใบหย่ากับอดอีตสามีอย่างหนุ่ม บอล กฤษณะ ไปได้ไม่นาน แม้ทั้งคู่จะมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คน แต่สาวอุ้มจากเดิมเคยเป็นสาวแซ่บยังไง ก็ยังคงแซ่บอยู่แบบนั้น ขอเดินหน้าต่อมูฟออนไม่อยู่กับที่เดิม เพราะยังมีลูกสาวที่น่ารักอยู่เคียงข้าง และก็ยังครองความสวยแซ่บเอาไว้ได้อย่างดี

นิวเคลียร์ หรรษา

ต่อกันด้วยที่คนน้อง สำหรับสาว นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวของอุ้ม ลักขณานั่นเอง ที่สาวนิวเคลียร์เองก็ได้ปิดฉากรักเซ็นต์ใบหย่ากับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ไปแล้ว และทั้้งคู่ก็ได้มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่หลังจากเป็นซิงเกิลมัม ความสวยของสาวนิวเคลียร์ก็ไม่ได้ลดลง ทั้งยังแซ่บมากขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนลุคใหม่สวยขึ้นมากกว่าเดิม เป็นสาวที่มั่นใจกล้าแต่งตัวมากกว่าเดิมอีกด้วย จนน้องไทก้าต้องบอกเลยว่า ห่วงแม่มาก

มาช่า วัฒนพานิช

แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีอะไรมาทำลายความสวยของคุณแม่มาช่าได้เลย ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว แต่ยังสวยยังแซ่บ ซึ่งคุณแม่มาช่าก็มีลูกชายกับอดีตคนรักอย่างหนุ่มกาย ที่อายุ 30 กว่าปีแล้ว แต่ความเป็นสาวแซ่บของคุณแม่มาช่าไม่เคยลดลงไปเลยแม้แต่น้อย นับวันยิ่งสวยมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก จนหลายๆคนไม่เชื่อเลยว่าคุณแม่จะอายุเข้าเลข 5 แล้ว

แพท ณปภา

คุณแม่สายสตรอง ที่แม้จะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกชายเพียงคนเดียว ก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไรที่จะดูแลตัวเองไปด้วย ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือตอนทำงาน สาวแพทก็จะดูแลตัวเองแต่งตัวสวยๆออกมาให้โซเชียลได้เห็นอยู่เสมอ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวก็จะจัดเต็มอยู่ทุกครั้ง แต่งตัวคู่กันกับลูกชายบ้างก็มี ความแซ่บของคุณแม่แพท ฮอตกว่าอากาศซะอีกจ้า

พอลล่า เทเลอร์

โสดลูกสามแบบสวยๆ สำหรับนางเอกตลอดกาล พอลล่า เทเลอร์ ที่แม้เธอจะแต่งงานมีสามีและลูก 3 คนแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้กลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง แต่แม้จะโสดลูกติด ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่จะมารบกวนความสวยของเธอได้เลย ยังคงดูสวยโลกสดใสไม่เคยเปลี่ยน อีกทั้งช่วงนี้ยังแอบเผยความแซ่บปนรอยยิ้มหวานๆมาให้ได้เห็นบ้างแล้วด้วย บอกเลยว่าลุคนี้แม้จะไม่คุ้นหูคุ้นตา แต่เข้ากับคุณแม่พอลล่ามากเลยจ้า

ปิ่น เก็จมณี

อีกหนึ่งคุณแม่ลูกสามที่สถานะตอนนี้เป็นโสดแล้ว แต่ความแซ่บไม่เคยลดลงไปเลยแม้แต่น้อย มีลูกชายทั้ง 3 คนที่โตกันเป็นหนุ่มแล้ว คุณแม่ก็ได้ปรับลุคตัวเองใหม่ ตัดผมสั้นสุดเปรี้ยว ไปเที่ยวแต่ละที่บอกเลยว่าชุดแซ่บว้าวเป็นอย่างมาก แม้อายุจะใกล้เข้าเลข 5 แล้ว แต่ก็ยังแซ่บได้ดี กาลเวลาทำอะไรคุณแม่ปิ่นไม่ได้เลยทีเดียว

แอฟ ทักษอร

แม้ตอนนี้จะยังไม่คอนเฟิร์มว่าสรุปแม่แอฟโสดหรือไม่โสด แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกสาวเพียงคนเดียวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีตลอดไม่มีขาดตกบกพร่อง นอกจากเลี้ยงลูกและมีงานในวงการแล้ว คุณแม่แอฟยังดูแลตัวเองได้ดีเสมอ ทั้งรูปร่างและหน้าตา แม้จะไม่ได้แซ่บว้าวเหมือนกับคนอื่นๆ แต่ความสวยก็ยังคงชัดเจนอยู่เสมอ

นิโคล เทริโอ

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่คนสวย โสดแบบเริ่ดๆกันไปเลย สำหรับ นิโคล เทริโอ ที่แม้เจ้าตัวจะเคยมีอดีตคนรักแล้วมีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คน แม้จะเปิดใจให้กับรักใหม่แต่สุดท้ายก็กลับมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ดี แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีตลอดเลี้ยงลูกชายจนโตเป็นหนุ่มแล้วในตอนนี้ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าคุณแม่นิโคลยังคงสวยอยู่เสมอ ดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก จนแม่ๆหลายคนอิจฉาในความสวยกันเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *