มายด์ ลภัสลัล ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง เผยแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่มทายาทสิงห์

Uncategorized

จากที่ก่อนหน้านั้น มายด์ ลภัสลัล ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ พาย-สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สกอต คุกเข่าขอแต่งงานไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดย มายด์ ได้เผยให้เห็นถึงบรรยากาศ พร้อมเขียนข้อความที่ยอมรับตรงๆ เลยว่า ภาพที่ออกมานั้น ไม่เหมือนที่ฝันไว้เลยสักนิด 11 hours walking , 23.6 km , 39,312 steps , 299 floors and after waiting 7 years, I SAID FOOKING YES!!!! ไม่มีหน้าสวยๆ เลยย หน้าบู้บี้ทุกรูป จบกันภาพในฝัน ยืนน้ำตาไหลสวยๆ เขาไม่ยอมคุกเข่าอีกรอบแล้วด้วยอ่ะะ ปล. มีนาแล้วมีคู่หมั้นแล้วจ้าาา

 

ล่าสุด สาวมายด์ก็ได้อัปเดตให้ฟังว่า จะไปดูฤกษ์วันที่ 20 นี้ค่ะ จริงๆ ที่แพลนไว้อยากหมั้นต้นปี แล้วแต่งอากาศเย็นๆ ปีหน้า รอฤกษ์ออกก่อน ใจอยากแต่งที่ไทยจะได้เดินทางกันสะดวก เพราะว่าเขาก็เพื่อนที่ต่างประเทศก็เยอะ ก็อยากให้บินมาที่ไทยด้วย

7ปีที่ไม่เคยลงรูป สาเหตุเพราะฝ่ายชายขอไว้ว่าไม่อยากลงรูป ไอจีเขาก็ไม่ได้เปิดสาธารณะ เขาชอบอยู่เงียบๆ เหมือนมนุษย์ถ้ำ ตอนข่าวออกไปเขาก็ตกใจ บอกอยากเป็นเหมือนเดิมจังเลย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็โอเค แต่เขาก็ดีใจมีแต่คนมายินดีด้วย เขาจะเขินๆ นิดนึง เวลาไปไหนคนมองเยอะขึ้น

ยอมรับว่าปีนี้งานก็ปังรักก็ปัง ยิ่งกว่าถูกรางวัล ก็โดนขอแต่งงาน จริงๆ คบกันมานานแล้ว มายอายุจะ 30 แล้ว ก็เป็นวัยที่สร้างครอบครัวแล้ว แล้วมาดันโป๊ะเชะตรงกับละครจะออนด้วย ตามที่เขาบอกคือราศีธนู พิจิก มีดวงจะได้แต่งงาน งานจะรุ่ง ก็แม่นประมาณหนึ่งนะคะ

ภาพจาก wjmild

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *