เต้น ณัฐวุฒิ ตอบกลับแล้ว หลัง วิโรจน์ ชวนร่วมงานก้าวไกล

Uncategorized

วันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารเยี่ยมใต้ ถนนเลี่ยงเมือง-ปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ อดีต ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กลับมาเปิดร้านอาหารใต้อย่างเต็มตัวในช่วงที่ว่างเว้นจากการเมือง หลังประกาศแยกทางกับพรรคเพื่อไทยด้วยการลาออกจากตำแหน่ง

โดยลูกค้าที่เดินทางมาส่วนใหญ่เป็นฝ่ายคนเสื้อแดงที่ชื่นชมในตัวนายณัฐวุฒิ หลังประกาศจุดยืนชัดเจนด้วยการลาออกจากผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่ข้ามขั้วไปจับมือกับพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งผิดหลักการและอุดมการของคนเสื้อแดง

สำหรับคำถามที่นายวิโรจน์จากพรรคก้าวไกลเอ่ยปากชวนร่วมงานนั้น นายณัฐวุฒิ ตอบว่า ตนต้องขอบคุณทางนายวิโรจน์และขอบคุณเพื่อนจากพรรคก้าวไกลอีกหลายคน ที่ติดต่อเข้ามา ทั้งที่เปิดเผยและติดต่อมาส่วนตัวทั้งที่อยากเข้ามาคุยกัน มาหา ตนยินดีที่จะพบปะพูดคุยกับทุกคน เพราะหลักใหญ่ทางการเมือง มองไปที่ประโยชน์ของประชาชนเหมือนกัน

มีนโยบายที่ผลักดันบ้านเมืองให้เดินไปข้างหน้า โดยไม่ขัดต่อหลักการและจุดยืน ตนก็คิดว่าสามารถทำงานร่วมกันได้ไม่ว่าจะพรรคไหน หรือกลุ่มมวลชนไหน เพราะหลักสำคัญมันอยู่ที่หลักการ ตนสามารถพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้

ส่วนการที่จะร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคไหนนั้น แต่ตอนนี้ตนยังไม่ได้คิด เพราะเพิ่งเดินออกมาจากครอบครัวเพื่อไทย และยังโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง ห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมืองอีก 7 ปี จึงขอให้ทุกอย่างดำเนินเรื่องราวไปตามสถานการณ์ดีกว่า

สำหรับจุดยืนของตนวันนี้ ยังเชื่อมั่นในหลักการประชาธิปไตย ตั้งแต่วันแรกที่ตนขึ้นไปยืนบนเวทีต่อสู้ จนถึงวันนี้ตนก็ยังมีหลักการเหมือนเดิม เพียงแต่ตนมีวิถีแบบของตน มีการแสดงจุดยืนหรือการจะก้าวเดินทางการเมืองตามแบบฉบับแบบของณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ซึ่งไม่ได้แปลก และตนพร้อมที่เคารพในการตรวจสอบในการเห็นด้วยหรือเห็นต่างของประชาชน ระยะเวลาจะเครื่องพิสูจน์อธิบายว่าตนเป็นคนอย่างไร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตนก็ยังยืนอยู่ที่เดิมหลักการเดิมแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *