นักเสี่ยงโชคแห่แก้บนล้นวัด ไม่พลาดขอเลข ไอ้ไข่ งวดที่จะถึงนี้ 1 ก.ย. 66

Uncategorized

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 จากเพจ วัดเด็ดเลขดัง รายงานว่า ในวัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดบึงบาฯ อาทิเจ้าแม่กวนอิม และขอพรเจ้าแม่ตะเคียนทอง ท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่วัดบึงบา กันอย่างต่อเนื่องหลังหวยออกให้โชคกันทั่วหน้า และยังร่วมถวายสังฆานกับพระครูสุจิตรัตนกร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว ซึ่งก่อนเดินทางกลับบางคนยังได้เช่าบูชาไอ้ไข่วัดบึงบา ท้าวเวสสุวรรณ และเลือกซื้อผ้าญี่ปุ่นกลับไปกันอีกด้วย

ด้านนางสาวกุ๊กกิ๊ก พร้อมครอบครัว ได้นำไก่ปูนปั้น 2 ตัว ประทัด 10,000 นัด มาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังได้โชคก้อนโต หลังจากแก้บนครั้งนี้ยังได้เลข 28 570 กลับไปลุ้นโชคในงวดต่อไป ก่อนกลับก็ยังได้ซื้อลอตเตอรี่ที่มาขายอยู่ภายในวัดและพูดติดตลกว่าแม้เป็นเลขเดิม 28 ก็ออกได้อีกขนาด 30 ยังออกได้ตั้งหลายครั้งเลย

และด้านนางสาวศรีสกุล พร้อมครอบครัวเดินทางจาก จ.สิงห์บุรี นำเครื่องเซ่นไหว้ และประทัด 1,000 นัดมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังได้โชคงวดที่ผ่านมากว่า 50,000 บาทในเลข 739 วันนี้จึงมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 32 735 กลับไปลุ้นโชคอีกครั้ง ส่วนตัวนั้นอยากมาแก้บนทุกงวดเลยนางสาวศรีสกุลกล่าว

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *