โซเชียลแห่แชร์คลิปเปรียบเทียบ พิธากับ เศรษฐา

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมากหลังผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิประบุว่า ความจริงใจมันหลอกกันไม่ได้ โดยเป็นคลิปเปรียบเทียบระหว่างคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และคุณเศรษฐา ทวีสิน โดยคลิปของคุณ พิธา เป็นคลิปเมื่อวันที่ 25ส.ค.66 ที่ผ่านมา ระหว่างหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง ที่วัดหนองกะพ้อ อ.แกลง จ.ระยอง คุณ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้พบปะประชาชนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีคุณยานผู้สูงอายุ และ เห็นว่าผู้สูงอายุคนดังกล่าว กำลังหลั่งน้ำตาด้วยความดีใจที่ได้เจอคุณ พิธา และ แสดงความห่วงใย จึงเดินเข้าไปกอด และ กล่าวปลอบว่า “คุณยายไม่ต้องร้องไห้ ไม่ต้องห่วง รอวันผมชนะอีกรอบ

สำหรับ การเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 จ.ระยอง จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้

โดยคลิปของคุณ เศรษฐา ทวีสิน กำลังลงพื้นที่ มีคุณป้ารายหนึ่งเดินเข้ามาหา บอกว่าเป็นครอบครัวเพื่อไทยมาต้อนรับนะคะ แต่เขาผลักออก

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น ยายเราเขาเกรงใจทิมเขาไม่กล้ากอดแต่ทิมเราขอกอด เลยนี้แหละมันสุดๆๆนายก ผิดกันกับอีกฝั่งผลักหนี อย่าว่าแต่กอดเลย หน้าเขาก้อยังไม่มอง ดูกันเอาเอง เสื้อแดงเห็นรึยัง ความต่างที่ชัดเจน ภาพมันฟ้องจริง คือดวงใจประชาชน เรียกได้ว่างานนี้ก็มรถชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นท์กันถล่มทะลายเลยทีเดียว

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *