บอย ปกรณ์ ตอบแล้ว น้องวันใหม่ ย้ายไปเรียนอินเตอร์ ค่าเทอมหลักล้านจริงมั๊ย?

Uncategorized

ครอบครัวที่เรียกเสียงหัวเราะ และความอบอุ่นให้ได้เห็นบ่อยๆ ก็มีครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ โดยมีพระเอกหนุ่มสุดหล่อ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ และน้องสาวบุญธรรมอีกหนึ่งคนคือ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ เห็นน้องวันใหม่มาตั้งแต่เล็กๆ วันนี้โตขึ้นมาก พร้อมกับความภาคภูมิใจของแม่และพี่ชายทั้งสามคน โดยน้องวันใหม่ได้บอกว่า หนูชอบร้องและชอบเต้นมากเลยค่ะ เอาจริงๆ ชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว เห็นพี่ๆ ไปเกาหลีก็อยากไปบ้าง ไอดอลของหนูตอนนี้คือพี่ชิกิต้า (แคนนี่ ริรชา สมาชิกวง BABYMONSTER) ชอบเพราะพี่เขาเก่งมาก อายุแค่ 14 เอง แต่พี่ได้ไปเดบิวต์ที่เกาหลีแล้ว ดูคลิปต่างๆ ของพี่เขาตลอด เราก็รู้สึกว่าอยากไปอย่างนั้นบ้าง

ภาพจาก hanongh

ภาพจาก hanongh

ภาพจาก boy_pakorn

โดย บอย ปกรณ์ ได้โพสต์คลิปน้องวันใหม่ขณะกำลังแสดง พร้อมระบุแคปชั่นว่า FANCAM น้องสาวตัวเองไปเลยจ้า รวมถึง หน่อง ธนา ก็ได้โพสต์คลิปเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า Fancam เด็กหญิงวันใหม่ เอฟซีตัวยงเลยก็ว่าได้ ซัพพอร์ตน้องสาวเต็มที่ เพื่อนๆแฟนคลับเข้ามาชมกันอย่างมากมายว่าน้องเต้นเก่งมาก ส่วนเรื่องค่าเทอมน้องวันใหม่ที่คนสงสัยว่าเป็นล้านจริงไหม ด้านบอยตอบว่า อันนี้พูดจริงๆ เลยนะ ผมเห็นข่าวก่อนว่าที่ วันใหม่ย้ายไปเรียนค่าเทอม 8 หลักอะไรประมาณนี้ ผมก็เลยไปหาในข่าวว่าทำไมเขารู้ เพราะผมพูดด้วยความสัจจริงผมยังไม่รู้เลย แต่ผมรู้แค่ว่าผมต้องเป็นคนจ่ายเงินค่าเทอม ซึ่งเงินผมก็อยู่ที่แม่นั่นแหละ โอเคถ้าอยากจะเอาไปใช้จ่ายเพื่อซัพพอร์ตน้องก็ได้หมด แต่ค่าเทอมจะเป็นเท่าไหร่ผมไม่รู้ แต่ความจริงผมว่าก็อาจจะไม่ได้ถึงขนาดในข่าวหรอก ผมเองก็พร้อมเต็มที่ เพราะว่าที่เราทำงานหนักๆ มาก็เพื่อตรงนี้แหละครับ จริงๆ แล้วเรื่องการศึกษาผมก็ไม่ได้อยากจะให้มาโฟกัสตรงจุดที่ว่ามันเท่าไหร่อะไรยังไง เอาเป็นว่าทุกๆ โรงเรียนมีคุณภาพหมด สุดท้ายออกมาแล้วเขาเป็นเด็กดีเป็นคนมีคุณภาพ แค่นี้ก็พอแล้วครับ

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

หลังจากแสดงเสร็จก็ไม่รู้จะขำหรือน้ำตาไหลตามกับแคปชั่น บอย ปกรณื ที่ได้อัพคลิปลง พร้อมแคปชั่น แม่บอกกำลังซึ้งๆโมเมนท์ลูกสาวเลย หันมาอีกทีไอ่พัดน้ำตาแตกกว่าแม่อีก เช็ดขี้มูกพรื่ดๆ ข้านี่เลือกปลอบไม่ถูกเลยจ้ะ แม่หันมาบอก นี่วันเกิดข้าหรือวันเกิดแกวะพัด 55555555555555555555555555555 งานนี้มีทั้งคนมาคอมเมนต์และน้ำตาไหลตาม สร้างสีสันได้ตลอดครอบครัวนี้

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

ภาพจาก boy_pakorn

เรียบเรียง newsinthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *