แฟนๆยินดีเพียบ เอวา ทายาทหมื่นล้าน ประกาศข่าวดี จุดเริ่มต้นของชีวิต

Uncategorized

เรียกได้ว่ารู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่รักพลังบวก เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา ตลกหกฉาก และหนุ่ม เนท นาธาน บาร์ทลิง ยูทูบเบอร์คนดัง mymatenate

ภาพจาก sunflowava

ภาพจาก sunflowava

ภาพจาก sunflowava

ล่าสุด สาวเอวาได้ขึ้นรับรางวัล สื่อออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี บนเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ได้รับรางวัล สื่อออนไลน์ยอดเยี่ยม โดยระบุแคชั่นว่า หนูอยากขอบคุณชาวพระอาทิตย์ แฟนคลับของ หนูทุกคนจริงๆที่อยู่ข้างๆกันมาตลอด และคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆ แต่สำคัญที่สุดคือสละเวลาที่มีค่าของตัวเองมาดูช่องหนูไม่ว่าจะในแพลตฟอร์มไหนก็ตาม จริงๆอยากพูดจากใจเลยค่ะ อาจจะมีพูดผิดบ้าง ไม่ได้เขียนสคริปอะไรไว้เลย หนูก็จะพยายามเป็นตัวเอง เป็นความสดใส เป็นพลังบวก เป็นพลังแห่งการให้แบบนี้ต่อไป อยากจะเป็นสวนดอกไม้ที่ใครเดินผ่านต่อให้มีวันแย่ๆ เห็นสวนของหนู แล้วได้รอยยิ้มกลับไป วันแรกรู้จักกันหนูเป็นยังไงวันนี้ก็จะเป็นเหมือนเดิม ขอให้ทุกความฝันของทุกคนเป็นจริงเช่นกันนะคะ และวันนึงรางวัลแด่คนช่างฝันจะเป็นของทุกคนแน่นอน และเราจะเบ่งบานอย่างสวยที่สุดในแบบของเราค่ะ รอเจอกันที่เนวาทัวร์เร็วๆนี้นะคะ เป็นที่แรกที่หนูจะได้เจอทุกคนจริงๆ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ไอเลิฟยูบิ้กมัชชช!! I LOVE YOU BIG MUCH เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น

ภาพจาก sunflowava

ด้านแฟนหนุ่ม เนท ก็ออกมาโพสต์รูปขึ้นรับรางวัลกับเอวาเช่นกัน โดยได้ระบุข้อความว่า ยินดีกับน้องเอวาด้วยนะครับกับรางวัล สื่อออนไลน์ยอดเยี่ยม พี่ภูมิใจในตัวหนูมากๆ และรู้ว่าหนูทุ่มเทและตั้งใจมากขนาดไหน!! ดีใจมากๆที่วันนี้ได้ยืนข้างๆและเห็นความสําเร็จของหนูและพี่ก็รู้ว่าในอนาคตจะมีอีกเยอะแน่นอน นี้แค่จุดเริ่มต้น พี่ก็จะอยู่ข้างๆหนูแบบนี้ตลอดไป

ภาพจาก mymatenate

ภาพจาก mymatenate

ภาพจาก mymatenate

ด้านแฟนคลับของทั้งสอง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยอย่างมากมาก อบอุ่นมาก

ภาพจาก sunflowava

ภาพจาก mymatenate

ภาพจาก mymatenate

เรียบเรียง newsinthai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *