สุดช็อก อดีตนางเอกดัง ใจสลาย ถูกอดีตสามีพรากลูกสาว ไปต่อหน้าต่อตา

Uncategorized

อดีตนางเอกดัง ก้อย วาสนา สิทธิเวช ที่ตอนนี้รับบทแม่ทั่วราชอาณาจักร มาเปิดเรื่องราวที่ไม่มีใครรู้ในรายการ คุยแซ่บShow ถึงเรื่องครอบครัวครั้งมีชีวิตคู่กับอดีตสามีญี่ปุ่นว่า จากรางวัลของหนัง ครูบ้านนอก ก็ได้ไปญี่ปุ่น ในฐานะนางเอก ครูบ้านนอก ตอนนั้นเราถูกเชิญโดยรัฐบาลญี่ปุ่น มีรูปถ่ายคู่ดาราญี่ปุ่นคนดัง

พบอาจารย์ญี่ปุ่นคนหนึ่ง มีโอกาสพูดคุยถูกคอ พอแต่งงานก็ไปเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วย อดีตสามีเป็นนักศึกษาปริญญาโท ภาษาไทย เขาดูแลงานนี้ที่เราไปให้คนไทย แต่งงานแล้วก็ได้เล่นละครที่ญี่ปุ่น พูดภาษาญี่ปุ่น แสดงเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากมหาวิทยาลัยไทย อยู่ญี่ปุ่นประมาณ 9 ปี เรียนภาษาญี่ปุ่น 2 ปี

ถามว่าน่าจะแฮปปี้แต่สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น อดีตนางเอกดัง ตอบว่า มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มีทัศนคติไม่เหมือนกัน สังคมเขาค่อนข้างเคร่งครัดมาก เราไม่สามารถใช้ชีวิตได้ เราชอบอะไรสบายๆ อิสระ (พิธีกร : ตัดสินใจพาลูกกลับมา) ถูกเชิญมาเล่นละครก่อน โดยกันตนา คิดว่าเล่นเรื่องเดียวก็กลับญี่ปุ่น ที่ไหนได้ละครมาอีกจมเลย จำเป็นต้องย้ายมาอยู่เมืองไทย เอาลูกมาด้วย

ตอนนั้นอดีตสามีว่ายังไง ก้อย วาสนา กล่าวว่า ตอนนั้นเขาก็เห็นด้วย พอห่างกันมากๆ ก็มีเรื่องขัดใจกัน ลูกประมาณ 4-5 ขวบ มาเรียนอนุบาลที่ไทย สุดท้ายสามีมาแอบ เอาลูกไป ก็ใจสลายเลย มาพาไป บอกคุณย่าไม่สบาย ขอเอาหลานไปดู เราไม่อยู่ไปถ่ายละคร คุณพ่อเราอยู่ที่บ้าน คนแก่ ก็เอาไป ไม่ได้คิดอะไร ไม่เอากลับมาเลย

อยู่ยาวถึงทุกวันนี้เลย ก้อย ตอบว่า ใช่ ตอนแรก จะมีปัญหาฟ้องกันหรือเปล่า คิดว่าไม่ดีกว่า ลูกอยู่ที่นั่นก็โอเค (แล้วเจอกันบ้างไหม)ตอนแรกเขาก็กีดกันเป็นสิบปีเลย ตอนนี้ก็ได้เจอตลอดแล้ว ตอนนี้ ลูกอายุ 30 กว่าแล้ว (รู้ว่าแม่เป็นศิลปินดารา) รู้หมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *