ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังเจษรับเลิกวิว ปัดไม่มีเรื่องมือที่สาม อ่านแล้วมีจุก

Uncategorized

จากกรณีที่ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกับ วิว วรรณรท แล้ว โดยได้บอกว่า คือคุยกันแล้วว่าเลิกกัน เลิกกันสักพักแล้ว สาเหตุเท่าที่ตอบได้ เอ่อ มันก็เหมือนกับความสัมพันธ์ของทุกๆ คู่ ที่มีทั้งความสุข และมีทั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจ ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมาเรื่อยๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ทั้งสองคน

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการคุยกันครับ จนกระทั่งมันถึงจุดที่ต่างคนต่างก็รู้สึกว่า ถ้าปรับมากเกินไป มันจะเป็นการเอาเปรียบความรู้สึกของทุกฝ่าย เราปรับกันมานานแล้วครับ และสุดท้ายก็ตกลงกันด้วยดี

ล่าสุด หลังจากที่เจษได้ออกมาพูดแล้วนั้น ไปส่องคอมเมนต์ที่เข้ามาเมนต์ในอินสตาแกรมกันจำนวนมาก อ่านแล้วแบบมีจุก อาทิ ดีใจ และก็ขอบคุณ ที่ผ.ช ออกมาพูดนะ จะได้ให้คุณที่รักพี่วิวจริงๆเขาสามารถได้มีโอกาสมาดูแลพี่วิวและสร้างอนาคตรวมกับพี่วิว ระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมามันแสดงให้เห็นว่ามันไม่ได้มีความหมาย ฉันเป็นคนที่ดูสัมภาษณ์ของ ผ.ช ตั้งแต่เริ่มคบกับพี่วิว จนมาถึงวินาทีนี้ มันกลับทำให้เห็นว่าคุณแค่มีเวลาให้กับตัวเอง ขอให้คุณใช้เวลากับตัวเองให้มากๆ เพราะคุณเองเป็นคนที่ปล่อยมือผู้หญิงที่ชื่อ วิว วรรณรท ออกไปจากชีวิตของคุณเอง และอย่าพูดให้ความหวังกับผู้หญิงคนอื่นถ้าคนยังอยากใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง

งานนี้ แฟนคลับเสียดายคู่นี้กันหนักมาก

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *