เต้ย อภิวัฒน์ โต้คนว่าลูกสาว หน้าไม่เหมือนพ่อแม่ ลั่นไม่เอาความ

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องที่ดังมาก และได้มีครอบครัวและมีลูกสาวที่น่ารักมาก อย่าง เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือที่หลายคนรู้จักในฐานะ ครูเต้ย ซึ่งก่อนหน้าที่ก็มีประเด็นเรื่องรถหรู และได้มีคนเข้ามาว่าถึงลูกสาวด้วย

ล่าสุด เต้ย อภิวัฒน์ ได้เปิดใจแล้ว หลังมาร่วมงานแถลงข่าว เปิดอัลบั้ม ถนนคนเพลิน ที่ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยให้สัมภาษณ์ว่า

นักข่าว : ขอถามถึงเรื่องลูกสาวที่มีคนมาบูลลี่น้องหน้าตาไม่เหมือนพ่อ?

เต้ย : ตอนนั้นมีเพจหนึ่งเอารูปครอบครัวไปลง แล้วก็บอกว่าครอบครัวของเรามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แล้วก็มีคนคอมเมนต์บอกว่า พ่อแม่ต้องทำศัลยกรรมขนาดไหน ลูกถึงออกมาหน้าไม่เหมือนใครเลย จริงๆ ถ้าเขามาว่าเรา เราก็เฉยๆ โดนด่ามาเยอะแล้ว แต่เขาเป็นเด็กหน้าเขาก็เปลี่ยนไปเรื่อย ก็ไม่น่าบูลลี่เด็ก ถ้าจะว่าก็น่าจะว่าพ่อแม่ ทำไมไปว่าให้เด็กแบบนี้ ไปเอารูปที่คิดว่าเราคล้ายกับลูกไปคอมเมนต์ ไม่เหมือนตรงไหนครับประมาณนี้ ก็เลยเป็นประมาณนี้ครับ

นักข่าว : ตอนที่โพสต์เราโกรธหรือว่ารู้สึกยังไง?

เต้ย : จริงๆทีแรกก็โกรธครับที่เขามาว่าลูก แต่พอมาคิดดูมันก็ขำๆดี เพราะว่าดูบางมุมเขาก็ไม่เหมือนผม

นักข่าว : จะเอาเรื่องคนที่มาคอมเมนต์ไหม?

เต้ย : ไม่ๆครับ เพราะที่ผ่านมาเราก็โดนด่า โดนอะไรมาบ้าง ก็ธรรมดาของโซเชียล ขนาดคนที่ไม่ดังยังโดนด่าเลยครับ เราเป็นคนสาธารณะมันก็ต้องมีคอมเมนต์ที่ดีและไม่ดีด้วย เราก็ยอมรับทุกอย่าง

นักข่าว : เรามีวิธีสอนลูกไหมเพราะเป็นคนดังจะต้องเจอเรื่องแบบนี้?

เต้ย : ก็ต้องสอนให้รู้มีคนรักก็มีคนเกลียด เพราะบางอย่างถ้าเราไม่ทำเบียดเบียนเพื่อนมนุษย์ มันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้ว ก็เป็นเรื่องของเขา

ภาพจาก Toey Apiwat Boonanak

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *