เบบี๋มาแล้วจ้า ส่อง 7 คู่รักคนดังคลอดลูกเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2565

Uncategorized

ถือว่าเป็นปีทองทั้งปีจริงๆ สำหรับเหล่าคนดัง ที่พร้อมใจกันคลอดเบบี๋ส่งท้ายปี 2565 ได้อย่างปลอดภัย และเหล่าหนูน้อยก็น่ารักน่าชังไม่ใช่น้อย งานนี้จะมีคู่รักดาราคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 เวียร์ – วิกกี้

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงเต็มตัวแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ตื่นเต้นนับวันรอเจอลูกสาวคนแรก มานานหลายเดือน ล่าสุด วิกกี้ ภรรยาคนสวย ก็ได้คลอดลูกสาว น้องวีลิน แล้ว เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่ายิ่งเห็นหน้าเบบี๋ก็ยิ่งหลง

น่ารักน่าชังได้คุณพ่อและคุณแม่ไม่มีผิด โดยงานนี้คุณสุดหล่อก็ยังคอยโพสต์ภาพลูกน้อยรัวๆ ให้ทุกๆคนได้ชม ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมานจากคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ

2 เชน ธนาตรัยฉัตร – เจมส์ กาลย์กัลยา

สิ้นสุดการรอคอย และขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกดกเป้นที่เรียบร้อย สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร และภรรยาสาว เจมส์ กาลย์กัลยา ที่ได้คลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยท้องแฝด 3 นี้ เป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิงเป็นแฝดไข่คนละใบ ทั้งยังเผยชื่อที่ได้ตั้งเอาไว้ ซึ่งแฝดชายชื่อ น้องSnow และ น้องSkyler ส่วนแฝดหญิงชื่อ น้องStarry ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลามทีเดียว

3 นาฑี – อิงฟ้า

คลอดทายาทแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับมือกีตาร์อย่าง นาฑี เก็ทสึโนว่า ที่โพสต์ต้อนรับลูกคนแรก หลัง อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวคนสวยของ อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหารใหญ่ GMM GRAMMY

ที่คลอดเบบี๋ออกมาให้ได้เอ็นดูกันทั่วหน้า เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย

4 กันต์ – พลอย

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ที่หลังจากที่มี น้องพร้อม ลูกชายคนแรกแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้โซ่ทองคล้องใจอีกคน นั่นก็คือ น้องพราว ลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลก

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคุณแม่คุณลูกก็สุขภาพดีทั้งคู่ หายห่วงได้เลย และที่สำคัญ น้องพราวนั้นน่ารักน่ารักน่าชังสุดๆ ใครเห็นก็เป็นต้องเอ็นดูไม่น้อยทีเดียว

5 รถเมล์ – บอล

ยินดีด้วยอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงสาว รถเมล์ คะนึงนิจ และ สามี ได้ถึงกำหนดคลอดเบบี่ตัวน้อยไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งชื่อลูกชายสุดลึกซึ้ง น้องคิด โดย แม่ชื่อคะนึงนิจ เท่ากับ คิดถึงเสมอ

ลูกชื่อคิด จึงเท่ากับ คิดถึงแม่เสมอ ส่วนคุณพ่อคือคนคิดชื่อนั่นเอง ความหมายดีและน่ารักน่าชังได้คุณแม่มาไม่มีผิดจริงๆ

6 เทย่า – มิก้า

ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคนรักเด็กต่างก็ใจฟูไปตามๆ สำหรับข่าวการคลอดทายาทเบอร์สอง ของครอบครัวซูเปอร์สตาร์ เทย่า โรเจอร์ และ มิก้า ชูนวลศรี ที่ล่าสุดบนอินสตาแกรมของคุณแม่ลูกสองป้ายแดง

ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโออวดความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายตัวน้อย อย่างน้อง จาเดน ที่ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีเป็นจำนวนมากทีเดียว

7 เกี่ยวก้อย – โย

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคน สำหรับนักแสดงสาว เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ที่ล่าสุดได้คลอดลูกสาวคนแรกเมื่อวานที่ผ่านมา 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลื้มปริ่มของสามี โย ดนุ ที่อยู่เคียงข้างไม่ห่าง

โดย เกี่ยวก้อย ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวในห้องคลอดเป็นครั้งแรก พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า Welcome My Baby DARYA โดยมีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและเอ็นดูหนูน้อยอย่างมากเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *