ญาติรับร่าง หน่อง ท่าผา มือยิงตำรวจทางหลวง

Uncategorized

วันนี้ (9 ก.ย.) ที่ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 11.44 น. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี พี่ชายพร้อมด้วยครอบครัวของนายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ “หน่อง ท่าผา” ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกบ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นายเอ เปิดเผยว่า ผมเป็นพี่ชายหน่องจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะมันจบแล้ว น้องมันตายแล้ว ตายไม่ว่า ตายอย่างหมา ผมก็ภูมิใจมันตายอย่างหมา หมาพิทบูลไม่ใช่หมาชิสุ ทางบ้านลุงผมก็เป็นกำนัน คนพื้นที่รู้จักกันหมด น้องผมไม่ใช่หน่อง ท่าผา หรือหน่อง บ่อพลับ น้องผมบ้านเกิดอยู่กรุงเทพฯ คนบ้านโป่ง คนมีศักดิ์ศรีไม่ใช่ไปลงข่าวหน่อง ทาผ่า หน่อง บ่อพลับ ผมขอแค่นี้ครับขอให้จบ ผู้สื่อข่าวถามว่ายังติดใจสาเหตุการตายหรือช่วงระยะเวลาการตายหรือไม่ ได้ตอบกลับมาว่าถ้าผมติดใจนักข่าวช่วยอะไรผมได้ไหม เพราะมีแต่นายสั่งนี้นายสั่งนั้น จึงอยากให้มันจบดีกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการผ่าพิสูจน์ศพพร้อมทั้งรายงานไปยังพล.ต.ต.สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. เบื้องต้นไว้ว่า ร่างกายถูกคมกระสุน 4 จุด ได้แก่ 1.ใต้คางซ้าย 2.ลำคอขวา 3.ราวนมขวา และ4.หน้ารักแร้ซ้าย กระสุนปืนทำลายกระดูกสันหลัง อก ปอดและตับ ทำให้เสียชีวิต

วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *