เปิดประวัติตลกดัง เจมส์ เชิญยิ้ม หลังจากไปอย่างสงบ

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการตลก เมื่อสูญเสียตลกดัง เจมส์ เชิญยิ้ม เพื่อนๆแห่อาลัย ไม่เจ็บไม่ปวด หลังทรมานมาหลายวันแล้ว โดย วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ได้โพสต์ภาพ เจมส์ เชิญยิ้ม พร้อมทั้งโพสต์อาลัยเพื่อนตลก ข้อความสุดเศร้าว่า หลับให้สบายนะเพื่อนทรมานมาหลายวันแล้วขอแสดงความเสียใจการจากไปของเพื่อนรักครับ เจมส์ เชิญยิ้ม ชาติหน้าถ้ามีจริงเราก็คงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะขอร่วมไว้อาลัยนะเพื่อน

ทางด้านตลกดัง อรชร เชิญยิ้ม ก็โพสต์ภาพกับ เจมส์ เชิญยิ้ม พร้อมโพสต์ข้อความอาลัยสุดเศร้าว่า พูดกันแต่เรานะ ครั้ง1ของชีวิต ไม่เจ็บไม่ปวดไม่ทรมานแล้วน๊า นางฟ้าหน้านาคของน้อง ขอบคุณนะคะกำลังใจที่ดีที่สุดของชีวิต

สำหรับ เจมส์ เชิญยิ้ม เกิดเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2516 อายุ 51 ปี เป็นนักแสดงตลกหนึ่งใน คณะเชิญยิ้ม จบการศึกษาที่ วิทยาลัยเทคนิคบริหารธุรกิจพิษณุโลก ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)

เป็นหนึ่งในครอบครัวของคณะตลกเชิญยิ้ม ที่จุดเริ่มต่นก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2523 โดย 4 สมาชิกหลัก ได้แก่ เป็ด เชิญยิ้ม โน้ต ถั่วแระ และศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ซึ่งชื่อคณะ เชิญยิ้ม มาจากคำแนะนำของ ลุงหวัง เจ้าของวงดนตรีประจำโรงภาพยนตร์เฉลิมกรุง

โดยคณะเชิญยิ้มโด่งดังอย่างมากในช่วงทศวรรษ 2530 – 2540 ด้วยสไตล์การแสดงที่ทันสมัย หลากหลาย เต็มไปด้วยมุขตลกที่เฉียบคม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คณะเชิญยิ้มได้สร้างดาวตลกมากมายที่โด่งดังจนถึงปัจจุบัน เช่น จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โย่ง เชิญยิ้ม อรชร เชิญยิ้ม

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *