เปิดพฤติกรรม แปลกของกำนันนก สั่งให้ตำรวจทำ สงสัยทำไปทำไม

Uncategorized

กรณี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต ขณะที่ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากไม่พอใจที่พยายามวิ่งเต้นตำรวจคนสนิทแต่อีกฝ่ายปฏิเสธ โดยทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เผยความคืบหน้าว่า การกระทำที่เกิดขึ้นของ หน่อง ท่าผา” นั้นอุกอาจ รู้ว่าเป็นตำรวจยังกล้ายิง สั่งกำชับ ถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจ ก็ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. จากการเปิดย้อนดูประวัติ เฟซบุ๊ก Thananchai Manmak ของ นายหน่อง ท่าผา พบว่าเมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีการโพสต์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์กันกับกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมาก ลักษณะดื่มกินสุรากันแบบสนิทชิดเชื้อชนิดที่เรียกได้ว่าทุกคนที่มาร่วมงานต้องถอดเสื้อเพื่อนั่งดื่มกินกันอย่างไม่เคอะเขิน พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกพี่ผมบอกว่าใครสดมา ตาก้อง ได้เลย555

กรณีโพสต์ดังกล่าวทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างมาวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา ส่วนใหญ่เชื่อว่ากลุ่มชายฉกรรจ์น่าจะเป็นบรรดานายตำรวจ และลูกน้องที่มาอาศัยบารมีของ กำนันนก จึงอาจทำให้เป็นชนวนเหตุหนึ่งที่ทำให้ หน่อง ท่าผา ไม่ยกเกรงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเห็นว่า กำนันนก ลูกพี่คนสนิทสามารถสั่งการตำรวจถอดเสื้อดื่มกินด้วยกันได้ กระทั่งวันเกิดเหตุที่ กำนันนก ไม่พอใจ สารวัตรทางหลวง จึงชักปืนยิงได้อย่างไม่ลังเล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *