พิธา ประกาศชัยชนะอีกครั้ง งานนี้ด้อมส้มมีเฮ พร้อมขอบคุณประชาชนทุกคน

Uncategorized

จากกกรณีที่ ทางจังหวัดระยอง ได้เลือกตั้งซ่อมเขต 3 เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลงได้รายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ หลังจากมีการนับคะแนนครบแล้ว 207 หน่วย พบว่า

นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ เบอร์ 1 จากพรรคก้าวไกล ได้คะแนน 39,296 คะแนน ตามมาด้วย นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ เบอร์ 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนน 26,466 คะแนน และนายเรืองชัย สมบัติภูธร เบอร์ 3 จากพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้คะแนน 881 คะแนน

ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ประกาศชัยชนะอีกครั้ง เมื่อผลคะแนนออกมา โดยได้โพสต์อนสตาแกรม @pita.ig พร้อมทั้งระบุข้อความว่า เป็นเพราะทุกคน เราชนะแล้ว! ขอบคุณพี่น้องชาวแกลง เขาชะเมา ตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมีความสุขมาก แล้วไว้เจอกันใหม่ ไม่นานเกินเหรอครับ

ท่ามกลางเสียงของประชาชนที่เข้ามาแสดงความยินดีด้วยอีกครั้ง เช่น ระยองรักเดียวใจเดียวอยู่แล้วค่ะ จะอีกกี่ครั้งก็ยังเลือกก้าวไกล ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งอุดมการณ์เราได้ ยินดีด้วยนะคะ ,ยินดีด้วยนะคะ ส้มทั้งระยอง. ระยองของแทร่,จะให้ประชาชนทิ้งพวกคุณได้ไง รู้ซะบ้างไผเป็นไผผผผผผ เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *