บอล เชิญยิ้ม เดือดจัดจน ซี ยกมือไหว้ขอโทษ ด้าน เอมมี่ อยู่ในเหตุการณ์ร้องไห้หนัก

Uncategorized

เรียกได้ว่าแกล้งกันหนักมาก สำหรับ ซี ศิวัฒน์ ที่ล่าสุดได้เผยคลิป Now You C-Amy EP.143 ที่บอล เชิญยิ้ม พี่ชายที่สนิทสนม พร้อม บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ พูดคุยกันเฮฮา แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ บอล ถึงกับเดือดจัด จน ซี ถึงกับรีบไหว้ขอโทษแทนลูกน้อง พร้อมรับผิดชอบเอง ส่วนทางด้าน เอมี่ ก็ปล่อยโฮหนัก ซึ่งเหตุการณ์คือทีมงาน ซี ได้จัดเมนูผัดเผ็ดปลาไหลขึ้นโต๊ะ เมื่อ บอล กินเข้าไป และรู้ว่าเป็นปลาไหล ถึงกับเริ่มออกอาการไม่พอใจ เพราะภาวนาไม่กินปลาไหล ไม่กินเนื้อ

ทางด้าน ซี ถึงกับเหงื่อตกด่าลูกน้องลั่น บอกให้เอาปลาไหลมาแกล้งเขา ไม่ใช่ให้เอามาให้เขากิน แต่ทีมงานของหนุ่มซี ชี้แจงว่า ถามผู้จัดการของพี่บอลแล้ว บอกว่ากินได้

โดย บอล เริ่มไม่พอใจมากขึ้น ลั่นพี่ไม่เอาเลย พี่ไม่กินเลย เพื่ออะไรว่ะ น้องทำข้อมูล น้องน่าจะรู้นะ จนทางด้าน ซี รีบยกมือไหว้ ขอโทษบอลว่า ขอโทษจริงๆพี่ ขอรับผิดชอบเอง

ส่วน เอมี่ นั่งร้องไห้หนัก พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ บอล ด้วย ส่วนทางด้าน บอล ยังถามทีมงานว่า ไม่รู้จริงๆเหรอ ก่อนหันไปถาม เอมี่ ที่กำลังร้องไห้หนัก แล้ว บอล ก็ทำหน้ายิ้มใส่แอมมี่ จนทำหลุดขำกันทั้งหมด

งานนี้ ซี รู้เลยว่าโดน บอล อำแล้ว ถึงกับด่าลั่น พร้อมทั้งบอกว่า ตกใจหมดเลย โดยทีมงานที่รู้เรื่องทั้งหมดก่อนแล้วเฮลั่นปรบมือแกล้ง ซี สำเร็จ แถม เอมี่ ก็ร่วมมืออำด้วย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *