เปิดภาพสุดท้าย ผกก.เบิ้ม ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ปลิดชีพตัวเอง ที่บ้านพักใน จ.ปทุมธานี ทั้งนี้ พ.ต.อ.วชิรา เป็น 1 ในตำรวจที่ได้ร่วมงานเลี้ยง ที่บ้านของกำนันนก ซึ่งมีเหตุสลด เมื่อ หน่อง ท่าผา ได้ยิง สารวัตรแบงก์ดับ

สำหรับ พ.ต.อ.วชิรา เป็นหนึ่งในตำรวจที่อยู่ในงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก และก่อนหน้านี้ถูกสั่งย้ายไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.คูคต จ.ปทุมธานี บันทึกภาพเมื่อเวลาประมาณ 04.51 ของวันที่ 11 ก.ย.2566 บันทึกภาพสุดท้ายของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. นั่งรถแท็กซี่เข้ามาในหมู่บ้านแล้วลงจากรถแท็กซี่ ก่อนปีนรั้วหน้าบ้าน แล้วเข้าไปในบ้าน ซึ่งประตูเข้าไปภายในบ้านตั้งเป็นรหัสไว้ถึงสามารถเข้าไปได้ จากนั้นในช่วงสายของวันนี้ (11 ก.ย.) ตำรวจรับแจ้งว่า พ.ต.อ.วชิรา ใช้อาวุธปืนทำร้ายตนเองเสียชีวิตภายในบ้าน

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนสอบสวน ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมหลายปาก และไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี จ.นนทบุรี พบว่า พ.ต.อ.วชิรา ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากโรงแรม เพียงลำพังประมาณเวลา 04.00 น. จนกระทั่งมาถึงบ้าน โดยไม่มีใครติดตามมา อีกทั้งชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ก็ไม่พบบุคคลใดเข้าออกบ้านของ พ.ต.อ.วชิรา

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *