เปิดผังที่นั่งโต๊ะจีน ผกก.เบิ้ม-สว.แบงค์ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เสียชีวิตแล้ว 2 เจ็บอีก 1

Uncategorized

จากกรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี โดยญาติได้รีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาลทันที แต่เสียชีวิตระหว่างทางไป รพ. ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดในส่วนของประเด็น มีภาพปรากฎไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน กำนันนก

ก่อน พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงก์ ถูกยิงเสียชีวิต จนมีการสืนสวนคดีกันอย่างหนัก จับตำรวจที่ไปร่วมงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมไม่มีทีท่าว่าจะจบแค่นี้ เพราะยังมีอีกหลายชิ้น ที่จะทำให้คดีนี้กระจ่างขึ้น โดย บิ๊กโจ๊ก บอกว่ารออีกไม่นาน ทุกอย่างจะคลี่คลายอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้มีการทำแผนจำลองที่นั่งโต๊ะจีนในวันเกิดเหตุที่บ้านของ กำนันนก ซึ่งเมื่อดูจากผังโต๊ะจีนพบว่า กำนันนก จะนั่งโต๊ะยาวโซนหน้าเวที ส่วนของสารวัตรแบงค์ นั่งแยกออกมาต่างหาก ภายในโต๊ะประกอบด้วย สารวัตรแบงค์ รองผกก. และผู้กำกับเบิ้ม

นอกจากนี้ยังมี ผกก.พญาไท, ผกก.สืบนครปฐม ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวจะพบได้ว่า นอกจากสารวัตรแบงค์ จะเสียชีวิตแล้ว รอง ผกก. ก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถัดจากนั้นมาวันจันทร์ที่ 11 ก.ย. ก็เกิดเหตุเศร้าสลดอีกครั้งแก่วงการสีกากี เมื่อ ผกก.เบิ้ม ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในบ้านพัก (ยังไม่สรุปคดี)

ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว บรรดาชาวโซเชียลทั่วทั้งประเทศไทยที่ได้เกาะติดข่าวมาหลายวัน เมื่อได้เห็นแผนผังที่นั่งโต๊ะจีนของ สารวัตร์แบงค์, ผกก.เบิ้ม ถึงกับฮือฮา เมื่อพบว่ามี ตำรวจที่นั่งอยู่ในโต๊ะดังกล่าว เสียชีวิตถึง 2 นาย บาดเจ็บ 1 นาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *