เผยปมไลน์ของ ผกก.เบิ้ม เด้งออกจากกลุ่ม 9 โมง แต่เสียชีวิตตอนตี 5

Uncategorized

จากกรณีที่มีการพบร่างผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ในบ้านพักย่านปทุมธานี คาดมีความเครียดจากกรณีที่พาผู้ใต้บังคับบัญชาคือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ถูกนายหน่องลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิตในบ้านพัก จ.นครปฐม จนมีการตรวจสอบทางวินัย ขณะที่สังคมตั้งคำถามทำให้เกิดความเครียดสะสม เผยภาพวงจรปิดก่อนเสียชีวิต ปีนเข้าบ้าน และออกจากกลุ่มไลน์ ท่ามกลางปริศนา

ภาพจากกล้องวงจรทำให้เห็นว่า ผู้กำกับเบิ้ม ออกจากโรงแรมในย่านเมืองทองธานี ราว 04.00 น. ขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู แม้ก่อนหน้านี้นัดพลขับให้มารับเวลา 09.00 น. เมื่อแท็กซี่พาผู้กำกับเบิ้มมาถึงบ้านพักย่านคูคต เวลา 04.51 น. เจ้าตัวปีนรั้วเข้าบ้าน แต่ไม่มีอาการมึนเมาให้เห็น ก่อนออกจากกลุ่มไลน์ของเพื่อนๆ เวลา 10.00 น. คาดว่า ทำการปลิดชีพตัวเองในเวลา 13.50 น.

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่าหลักฐานในไลน์หลายกลุ่มดังกล่าวนั้น ผกก.เบิ้ม ทยอยออกจากกลุ่มต่าง ๆ ตั้งแต่วันก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเองเสียชีวิต ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ทางด้าน รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยรังสิต วิเคราะห์ถึง พฤติกรรมก่อนการเสียชีวิตจากภาพวงจรปิดหน้าบ้านพัก เห็นภาพผู้กำกับเบิ้มปีนรั้วเข้าบ้าน เป็นอีกพฤติกรรมทางกายที่แสดงออกถึงความเครียด มีความสับสนทางความคิด โดยเฉพาะการออกจากกลุ่มไลน์ เพราะไม่อยากรู้เรื่องความเคลื่อนไหวใดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *