ไหว้ขอโชคลาภปู่โคตรวัดสระมณีวัดสวยที่สุดของอีสาน เลขล้วงไหตรงกับเลขดัง

Uncategorized

วันที่ 12 กันยายน 2566ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดสระมณี อยู่ในบริเวณบ้านผักตบ ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี วัดสระมณีถือว่าเป็นวัดที่สวยงามมากเป็นหนึ่งภาคอีสานหากนักท่องเที่ยวเดินผ่านมาทางจังหวัดอุดรธานีอย่าลืมแวะมาดูความสวยงามของอุโบสถหลังงามโดดเด่นไม่เหมือนใครมากจะเน้นสีสันสดใสตกแต่งด้วยพญานาคเป็นส่วนใหญ่ ภายในของอุโบสถจะมี พระพุทธพิบูลธนาภิรมย์ประดิษฐานอยู่ให้เราได้กราบไหว้สักการะขอพรไหว้ขอพร ขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัวนอกจากนี้ด้านหน้าของอุโบสถยังมีบ่อน้ำเล็กด้านหน้าเรียกว่าสระมณีปัจจุบันตกแต่งสวยงามมาก

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาดูความสวยงามของอุโบสถแล้วอย่าลืมเข้าไปกราบไหว้พระพุทธพิบูลธนาภิรมย์ขอพรขอโชคลาภแล้วที่ขาดไม่ได้ต้องแวะที่ศาลปู่โคตรจุดธูปกราบไหว้ขอโชค บาภ มีชาวบ้านเดินทางมาจากทุกสารทิศมาขอโชคกันบางคนโชคดีวันนี้มีพี่น้องชาวขอนแก่นเดินทางมากราบไว้ที่ศาลปู่โคตรถือว่าเป็นผู้ที่ดวงดีโชคมากงวดที่ผ่านมาได้เฮทั้งบนและล่าง

วันนี้มาขอโชคจากปู่โครได้ล้วงไหนำโชคได้เลขสองตัวคือ 08,80 แต่บังเอิญตรงกับเลขดังที่แผงจำหน่ายล๊อตเตอรี่ ยังไม่พอมาวัดสระมณีทั้งทีต้องตามหาคนชื่อแจ๊คหรือถูกตั้งฉายา อ.แจ๊คเป็นคนพิการเป็นผู้ใบ้หวยแม่นข้าเกือบทุกงวด คนชอบตัวเลขตามเจอพอดี อ.แจ๊ค เขียนให้ทันทีงวดวันที่ 16 กันยายน นี้ คือ 509และ84 ส่วนเลขดังที่แผงล๊อตเตอรี่คือ 17,71และ80,08 สุดแท้ดวงใครดวงมัน

นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *