บิ๊กโจ๊ก ได้คำตอบแล้ว ทำไม ผกก.เบิ้ม ถึงปีนรั้วเข้าบ้าน

Uncategorized

อัปเดตความคืบหน้า กรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หนึ่งในตำรวจที่ร่วมงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก ได้ตัดสินปลิดชีพตัวเองที่บ้านพักย่านปทุมธานี เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา มีอยู่ประเด็นหนึ่งที่ถูกจับตามองจากทางสังคม คือกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้าน ที่ปรากฎภาพผู้กำกับเบิ้มปีนรั้วเข้าบ้านของตัวเองนั้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าจะปีนรั่วบ้านตนเองทำไม

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยผ่านรายการ เปิดโต๊ะข่าว ถึงประเด็นดังกล่าวว่า เป็นประเด็นที่ตนเองก็สงสัยเช่นกัน และได้สอบถามผู้เกี่ยวข้องจนได้คำตอบจากลูกน้องว่า แกชอบปีนรั้วเข้าบ้าน เวลาเข้าบ้านปีนรั้วทุกที บางทีแกไม่ได้เอากุญแจมาบ้าง ก็จะชอบปีนรั้วอย่างนี้ อันนี้ที่ลูกน้องบอก

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ทางผู้บังคับบัญชา หรือ กลุ่มเพื่อน ๆ ได้ดูแลผู้กำกับเบิ้ม ก็ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะตัว พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ มีความเครียด กลัวจะคิดสั้นวันใดวันหนึ่ง สุดท้ายก็มาพบจุดจบดังกล่าวตามที่เป็นข่าว

เขาเครียดมาก ตอนถูกสอบสวน ทางพนักงานสอบสวนก็บอกว่าเขาเครียด และ กังวลมาก เขารู้สึกผิด เพราะเป็นต้นเหตุที่ชวนน้อง (สารวัตรแบงค์) ไป จนน้องต้องมาจบชีวิตจากการโดนยิง ซึ่งเขาตำหนิตัวเองในเรื่องนี้ เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เขาเครียด

ขอบคุณ รายการ เปิดโต๊ะข่าว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *