พ่อหนูไม่อยู่แล้ว ภรรยา-ลูกชาย ร่ำไห้ตลอดเวลา หลังสูญเสีย ผกก.เบิ้ม

Uncategorized

วันที่ 12 กันยายน 2566 ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ พ.ต.อ.วชิรา (ผกก.เบิ้ม) ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ที่เสียชีวิตจากการปลิดชีพตัวเอง ในบ้านพักย่านคูคต อำเภอลำลูกา จังหวัดปทุมธานี

โดยทางด้านพ.ต.อ.ปิยรัฐ สุภารัตน์ ผกก.1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า พ.ต.อ.วชิรา เป็นเพื่อนสนิท นรต.รุ่น 55 ซึ่ง ผกก.เบิ้ม เป็นคนมีน้ำใจกับเพื่อตลอด มีความเป็นผู้นำ การฝึกหลายๆ หลักสูตรเป็นหัวหน้าหลักสูตร ด้วยจิตวิญญาณเป็นคนที่รักพี่ รักน้อง รักเพื่อน เป็นคนดีมากๆ มีฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้ คือ บัฟ มาจากบัฟฟาโล่ เรียกกันขำๆ ในกลุ่ม

โดยหลังเกิดเหตุที่บ้านกำนันนก ก็มีการคุยกัน ให้กำลังใจ เพราะ ผกก.เบิ้ม เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และข่าวที่ออกมารู้สึกว่าไม่น่าเลยที่พาน้องไปเสียชีวิตดังกล่าว ไม่มีใครอยากให้เกิดื ส่วน ผกก.เบิ้ม เสพข่าวเยอะหรือไม่นั้น ไม่แน่ใจ ส่วนที่ไลน์กลุ่ม นรต.55 มีการพูดกดดันจริงหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องที่สื่อไปพูดกันเองมีแต่ให้กำลังใจกัน

โดยผกก.เบิ้ม โทษตัวเองตลอดว่าเป็นต้นเหตุให้ สารวัตรศิวกร เสียชีวิต และรู้สึกเสียใจ มีการโทรมาหาเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ แต่ไม่คาดว่าจะเกิดเหตุนี้ เพราะ ผกก.เบิ้ม ดูเป็นคนเข้มแข็ง

ส่วนทางด้านภรรยาของผกก.เบิ้ม อยู่ในความโศกเศร้าร่ำไห้อยู่ตลอดเวลาทำใจไม่ได้กับการจากไปของสามี โดยลูกชายวัย 8 ขวบอยู่ในอาการเศร้า เช่นกัน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ต้องคอยกอดปลอบไว้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *