แชร์กันสนั่น ลือกำนันนกเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เรื่องจริงหรือไม่ รอพรรคก้าวไกลมาตอบ

Uncategorized

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ หน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันนก “ประวีณ จันทร์คล้าย” ยิ ง “สารวัตรแบงค์” หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว อดีตสว.ส.ทล. 1 กก.2 บก.ทล. ก็บานปลาย ไม่เพียงทำให้ “ผู้กำกับเบิ้ม” พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 ทล. 1 กก.บก.ทล. 2 เกิดอาการเครียดจนต้องปลิดชีพตัวเอง เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ตำรวจยังมีการสืบสวนขยายผลไปถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจออนไลน์ การรับเหมาก่อสร้าง และอื่นๆ เพื่อตามล่าหาเบื้องลึก-เบื้องหลังและความจริงที่เกิดขึ้น

ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนี่งได้ออกมาโพสต์พาดพึงถึง พรรคก้าวไกล ระบุว่า

ว้ายยยยยยยยยยยยยยย กำนันนกเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลจริงหรอค่ะ

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อาจจะเป็นการโพสต์ปั่นกระแส ต้องรอฟังทางพรรคก้าวไกลออกมาเปิดเผยอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านั้น นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ตำรวจระดับบังคับบัญชา ควรมีพฤติกรรมซูฮกแบบนี้ กับคนเช่นนี้จริงหรือครับ แล้วตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา ได้ยังไง ประชาชนที่ไหนจะกล้าพึ่งพาตำรวจเวลาถูกรังแก ผบ.ตร. ควรพิจารณาย้าย และออกคำสั่งไปทั่วประเทศ ห้ามมิให้มีพฤติกรรมที่ทำลายเกียรติศักดิ์ตำรวจเช่นนี้อีก

ต่อมาคุณวิโรจน์ได้เพิ่มเติมลงในคอมเมนต์ ของโพสดังกล่าวโดยบอกว่า จากแชทระหว่าง ประชาชนผู้ให้เบาะแสเรื่องรถบรรทุกน้ำหนักเกินกับ พ.ต.ต.ศิวกร ยืนยันได้ว่า พ.ต.ต.ศิวกร เป็นตำรวจน้ำดีที่ใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา แม้ว่าจะถูกกดดัน จากนายตำรวจระดับสูงก็ไม่เคยหวั่นไหว หวังว่า ผบ.ตร. จะเร่งให้ความเป็นธรรม และล้างบางส่วยในพื้นที่ให้หมดไป พร้อมกับโชว์ภาพแชทที่สารวัตรแบงค์ ได้ปฏิบัติหน้าที่ เรื่องของการจัดการส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *