เปิดบ้านสารวัตรแบงค์ ตำรวจน้ำดี ไม่อู้ฟู่ อยู่แบบสมถะ พอใจในสิ่งที่ตนเองมี

Uncategorized

จากกรณีที่ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.ถูกยิงเสียชีวิตในงานเลี้ยงที่บ้านของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ตำรวจควบคุมตัวกำนันนก มาที่กองปราบปราม หลังจากเข้ามอบตัว ตามตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม จนนำไปสู่การขยายผลจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกหลายนาย

กำนันนก หรือ นายปวีณ จันทร์คล้าย อายุ 34 ปี เป็นกำนันที่รับผิดชอบ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เป็นบุคคลที่ถือว่ามีอิทธิพลในพื้นที่ดังกล่าว ทั้งยังเป็นผู้บริหารและถือหุ้นอยู่ในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีรายได้อู้ฟู่มากกว่า 2,600 ล้านบาท มีเงินที่มากพอจะทำให้ตำรวจบางนาย ยอมทิ้งศักดิ์ศรีเลือกเดินไปในทางที่ผิด

ในขณะที่ทางด้านสารวัตรแบงค์นั้น ไม่ยอมทิ้งศักดิ์ศรีไปรับเงินส่วยของกำนันนก อยู่แบบสมถะในแฟลตตำรวจ เป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งทางแม่บ้านเผยว่าสารวัตรแบงค์เป็นคนน่ารัก บางครั้งเวลาทำกับข้าวก็จะมาช่วยทำและนั่งทานด้วย โดยทางรายการลุยชนข่าว ได้มีการเผยภาพที่พักของสารวัตรแบงค์ ที่ได้เดินทางมาประจำอยู่ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ เป็นบ้านพักข้าราชการสภาพเก่า ที่ใช้มาหลายสิบปีเเล้ว โดยลักษณะของบ้าน เป็นบ้านหลัง ที่ให้ระดับของผู้บังคับบัญชาอยู่ โดยหลังเกิดเรื่องครอบครัวของสารวัตรแบงค์ ได้เดินทางมามาขนของกลับไปจนหมดเเล้ว

ภาพจาก ลุยชนข่าว

ภาพจาก ลุยชนข่าว

ภาพจาก ลุยชนข่าว

เรียบเรียงโดย mumkhao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *