เผยคำพูดฟางเส้นสุดท้าย กำนันนก เสียหน้าทำ หน่อง ก่อเหตุยิง สารวัตรแบงค์

Uncategorized

กรณีนายธนัญชัย หรือ หน่อง หมั่นมาก คนสนิท กำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย ผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งเป็นลูกน้องของกำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนัน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ที่ก่อเหตุยิง สารวัตรแบงค์ หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเสียชีวิต

ต่อมาตำรวจสอบสวนกลาง ได้วิสามัญหน่อง หมั่นมาก ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดพระแท่นดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ขณะพยายามต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหลบหนีจากการจับกุม ขณะที่ กำนันนก ยังปฏิเสธ อ้างลูกน้องลงมือยิงเอง โดยขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในคุกนั้น

ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2566 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ เผยว่า ปัญหาที่ชัดเจนของชนวนเหตุที่เกิดขึ้น คือภายหลังสารวัตรศิว มาปฏิบัติหน้าที่ พบว่ามีการจับกุมรถบรรทุกของกำนันนก มากขึ้น ทางกำนันนกจึงพยายามยามเคลียร์กับ สารวัตรศิว มาโดยตลอด แต่ฝ่ายสารวัตรศิว ไม่ยอมเคลียร์ จึงมีการวางแผน ให้ ผกก.เบิ้ม โทรฯ ประสานชวนมาร่วมงานเลี้ยง จนสารวัตรศิว ยอมมาที่งานเลี้ยงดังกล่าว

โดยฟางเส้นสุดท้าย ที่ สารวัตรแบงค์ ยอมมางานตามคำชักชวนของผู้บังคับบัญชา แต่ก็ยังไม่ยอมไม่เคลียร์กับกำนันนก จนเกิดการท้าดวลเหล้า ซึ่งปรากฏว่ากำนันนกแพ้ ระหว่างนั้นสารวัตรศิว พูดกับกำนันนก แบบทีเล่นทีจริงไปว่า กำนันสู้ผมไม่ได้ ทำให้กำนันนกรู้สึกเสียหน้า ประกอบกับอยู่ในอาการเมาจึงไม่พอใจ ย้ายไปนั่งโต๊ะแถวยาว จากนั้นนายหน่อง เดินไปที่โต๊ะ วีไอพี ที่สารวัตรศิว นั่งอยู่ ก่อนถามว่าคนนี้ใช่ไหม ก่อนกำนันพยักหน้า จากนั้นจึงเกิดเหตุการณ์สลด

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *