น้ำตาล ซัดเดือดเวที MU ไม่ขลัง หลังเปลี่ยนกฎ ไม่จำกัดอายุ

Uncategorized

หลังกระแสถูกพูดถึงองค์กรมิสยูนิเวิร์สประกาศ ยกเลิกกาจำกัดช่วงอายุของผู้เข้าประกวด โดยจะเริ่มตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป ล่าสุดเผยคลิปของน้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 และเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส 2016 ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็นซัดเดือด เมื่อองค์กร Miss Universe ประกาศปรับเปลี่ยนกติกาครั้งใหญ่ ไม่จำกัดอายุ

โดยทางเพจ Hello Universe ได้มีการเปิดเผยว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเริ่มใช้ในการประกวดของปี 2024 ทั่วโลก ผู้หญิงทุกคนที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปสามารถเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สได้ นอกจากนี้ ในปี 2023 นี้ องค์กรมิสยูนิเวิร์สอนุญาตให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ผ่านการหย่าร้างมาแล้ว ผู้หญิงที่มีบุตรแล้ว เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สได้ และมีผู้เข้าประกวดที่มีบุตรแล้วจาก 2 ประเทศ ที่จะเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้

โดยมีคำพูดของน้ำตาลที่บอกว่าเผื่อสัก 80 มาประกวดก็ได้ มันไม่ได้ไหมอ่ะ คือมันทำให้เวทีตลกอ่ะ ไม่จำกัดอายุมันตลกอ่ะ ซื้อมาก็ตลกแล้ว ยังทำให้มันตลกอีก งานนี้กลายเป็นดราม่าสนั่นมีทั้งคนที่เข้ามาสนับสนุนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *