ความจริงปรากฎ หลักฐานใหม่ เทียบชัดๆ โต๊ะจีน ถูกสั่งเก็บ หลังสั่งยิง สารวัตรแบงค์ ก่อนตั้งโต๊ะใหม่

Uncategorized

จากกรณีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีเกิดเหตุการณ์ที่ นายหน่อง ลูกน้องของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ จนเสียชีวิตระหว่างานเลี้ยงภายในบ้านกำนันนก

สําหรับชนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ บิ๊กโจ๊ก ระบุว่า สารวัตรศิว เข้ามายังงานเลี้ยงไม่นานก็เกิดเหตุยิงขึ้น ซึ่งประเด็นหลักคือ กํานันนก ไม่พอใจการทํางานของ สารวัตรศิว ที่กวดขันเรื่องรถบรรทุกนํ้าหนักเกิน ประกอบกับขอย้ายลูกน้องสารวัตรศิว ก็ปฏิเสธ ส่วนประเด็นการดวลเหล้าแพ้นั้นเป็นเรื่องรอง

เเละล่าสุดลูกสาวคนจัดโต๊ะจีนพูดเอง เปิดหลักฐานใหม่ เปิดภาพโต๊ะจีนเลือด กำนันนก เทียบชัดๆ ถูกสั่งเก็บหลังสังหาร ก่อนถูกสั่งตั้งโต๊ะใหม่

ซึ่งเธอกล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องถูกสั่งให้เก็บโต๊ะจีนทันที เเละโต๊ะจีนถูกสั่งให้กลับมาจัดใหม่ตอนตี 3 โดยหลังจากจัดโต๊ะจีนพ่อเเม่ของเธอกลับมาบ้าน เวลา 00.10 น. หลังจากนั้น เจ้าของโต๊ะจีน ได้โทรมาหาคุณพ่อของเธอที่เป็นคนตั้งโต๊ะจีน ว่าให้ไปจัดโต๊ะจีนใหม่ให้เหมือนเดิม ซึ่งตอนนั้นพ่อกับแม่ก็รีบขับรถออกจากบ้านกลับไปจัดโต๊ะจีนใหม่ โดยผ้าคลุมที่ปรากฎในภาพเป็นผ้าคลุมโต๊ะชุดใหม่ ไม่ใช่ชุดเดียวกับที่สารวัตรแบงค์โดนยิง เเต่ตอนที่ไปตรวจสอบกลับเจอรอยเลือดที่โต๊ะเล็ก ก็ทำให้เกิดข้อพิรุธมันคือเลือดอะไร เพราะผ้าคลุมโต๊ะชุดที่ 1 ถูกเก็บไปหมดเเล้ว ผ้าคลุมชุดแรกถูกรวบกองไว้เตรียมซัก เนื่องจากเลอะอาหาร แม่ของเธอเองก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องตั้งโต๊ะใหม่ ก่อนขอยืนยันว่าไม่ได้อยู่ในขบวนการทำลายหลักฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *