แหม่ม วิชุดา เผยแล้วเป็นใคร หลังโพสต์ฟาด ลั่นหน้าอย่างหลังอย่างพี่เจอมาเยอะ

Uncategorized

จากกรณี ที่ก่อนหน้านั้น นุ๊ก สุทธิดา และ แหม่ม วิชุดา เพื่อนรักสุดซี้ได้ออกมาเปิดประเด็นฟาดแรงถึงใครบางคนว่า นุ๊ก สุทธิดา ได้อัปสตอรี่ไอจี @nook_suttida เมื่อจะฟาดถึงใครโดยมีข้อความว่า หน้าอย่าง หลังอย่าง พี่เจอมาเยอะ น้องหล่ะ เจอบ้างไหม แต่เมื่อไหร่น้องจะมาเจอพี่คะ คิดถึงแล้วนะ พร้อมแท็ก แหม่ม @wichudapindum ซึ่งทางแหม่มเองนั้นก็มา แชร์สตอรี่ต่อซึ่งมีข้อความว่า เราไปทะเลกันดีกว่าค่ะพี่ คิดถึงใจจะขาดแล้ว ปอลอ หน้าอย่างหลังอย่าง คนล่าสุดนี่บอกได้คำเดียวว่า อิโมจิรูปเท้า

ล่าสุด แหม่ม วิชุดา ได้ไปออกรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31ร่วมกับ กิ๊ก มยุริญ และได้เคลียร์ชัดๆเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โพสต์ฟาดถึงใครกัน พิธีกร : คุณไปลงอะไรในสตอรี่ ? แหม่ม : เพื่อนเปิดมาเราก็ต้องต่อเพื่อนนิดนึง

พิธีกร : คุณนุ๊ก สุทธิดา ?

แหม่ม : ใช่ค่ะ แต่จำไม่ได้ว่าเขาเปิดว่าอะไร หน้าอย่าง หลังอย่าง

พิธีกร : อีโมจิเป็นรูปเท้าด้วยนะ ?

แหม่ม : อยากมอบให้

พิธีกร : หน้าอย่าง หลังอย่าง พี่เจอมาเยอะ แล้วน้องเจอบ้างไหม คืออะไร ?

แหม่ม : ก็คนหน้าอย่างหลังอย่างไง แต่สกิลของคนหน้าอย่างหลังอย่างที่พี่เจอ มันไม่ใช่แค่สมมติว่าไม่ใช่แค่เจอแล้วเอาเราไปนินทา แล้วต่อหน้าเรามาทำดี สกิลของเขาคือกุเรื่อง สร้างเรื่องให้เราเป็นคนชั่ว ถ้าสมมติเล่าให้เป็กกี้ฟังก็จะบอกไม่เห็นแรงเลย ก็จะเพิ่มปริมาณความแรงจนเป็กกี้เกลียดพี่ได้ แล้ววีรกรรมมันมีหลาย EP. มาก ต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของคนคนนี้เขาเป็นคนชอบทำให้คนตีกัน โดยที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันเลย ไปคุยกับคนที่หัวอ่อน ๆ หน่อย อย่างแบบ หนิงไม่เคยมีเรื่องอะไรกับพี่นะ แต่เคยเจอกันทั่วไป สามารถพูดจนหนิงเกลียดพี่ได้

ธีกร : เพื่ออะไรอะ ?

แหม่ม : ไม่รู้ แล้วพี่ก็ไม่รู้เรื่องเลย พี่รู้จักมาเกือบ 10 ปี ไม่รู้เลยว่าตัวเองโดนแบบนั้น คือเรดาร์จับสตอมันพัง

พิธีกร : แล้วไปเกี่ยวอะไรกับพี่นุ๊ก ?

แหม่ม : พี่นุ๊กก็โดน แต่พี่นุ๊กเขาจะเป็นลักษณะอีกแบบ เดี๋ยวให้พี่นุ๊กมาเล่าเองนะ

พิธีกร :ของพี่แหม่มเจอยังไงบ้าง ?

แหม่ม : ยกตัวอย่างเอาเรื่องที่แรง ๆ หน่อย ก็ไปกุข่าวว่าพี่เป็นชู้กับเพื่อนสนิทแฟนพี่อย่างนี้ แล้วพี่ก็ทักไปถามว่าพูดอย่างนี้จริงเหรอ เขาบอกว่าเขาไม่ได้ใช้คำว่าเป็นชู้ แต่ว่ามันเป็นการกัดแซวเล่น แต่รายละเอียดขอไม่ลงดีเทลนะคะ เห้ย…ต้องลงดีเทล

พิธีกร : คนในวงการบันเทิงไหม ?

แหม่ม : ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่ชอบใช้ชีวิตอยู่กับคนในวงการบันเทิง ไม่ใช่ผู้จัดการดารา ไม่ใช่คนประสานงาน ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเลย

กิ๊ก : ใช่คนเดิม คนนั้นไหม

แหม่ม : พยักหน้า

พิธีกร : พี่กิ๊กรู้ด้วย ?

กิ๊ก : รู้ค่ะ

พิธีกร : ได้บอกเขาตรง ๆ ไหม ?

แหม่ม : บอก เขาก็แกล้งบล็อกไลน์ แต่มันเช็กได้ไงว่าบล็อกหรือไม่บล็อก หรืออีกอันที่แบบชั่วมากคือ สมมติเขาชวนพี่ทำธุรกิจ อยู่ดี ๆ ไลน์ออฟฟิเชียลพี่หายไปเลย หาไม่เจอ ลูกค้าสั่งของไม่ได้ พี่ก็ไปเช็กจนรู้มาว่ามีหนึ่งในแอดมินลบไลน์ออฟฟิเชียล ลบบัญชีไปเลย เห้ย..มันพังนะ มันเรื่องธุรกิจ พี่ก็ลงเฟซบุ๊กว่าพี่เช็กได้เรื่องนี้มีผลตามกฎหมายว่าใครเป็นคนทำ ถึงค่อยส่งข้อความมาขอโทษ บอกไม่ได้ตั้งใจทำ แต่พี่มารู้ทีหลังไปพูดกับคนอื่นว่าตั้งใจแกล้ง คือเวลาที่เขาจะติดตัวใคร หรือเขาจะทำให้ใครเชื่อ เขาจะติดตัวจนเราไม่มีโอกาสได้คิดเลย พี่เคยเป็นแบบนั้นมาก่อน คนอื่นเตือนพี่ พี่ไม่ฟังเลย แล้วพี่ไม่เชื่อเลยว่าเขาจะเป็นคนแบบแย่ได้ขนาดนี้ แล้วทุกวันนี้คนที่เขาคบอยู่ก็โดนด่าเละทุกคน แต่เราจะไปเตือนเขา เขาไม่ฟังนะ เพราะเขาแก้ตัวเก่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *