คนวงการบันเทิงลุ้นแต่ง คู่รักมาราธอน 9 ปี หลังโพสต์หวานวันครบรอบ

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักอีกคู่ที่คบหากันมานานมา อย่างดาราสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา และแฟนหนุ่ม ชิน ชินวุฒ นักร้องดัง ที่มักจะโชว์หวานกันอยู่บ่อยๆ และเป็นคู่ที่ไม่ค่อยมีข่าวลือว่าเลิกกัน หรือห่างกันเลย และเป็นคู่ที่แฟนๆลุ้นให้มีข่าวดีกันอยู่นั่นเอง

ล่าสุด ลิลลี่ได้โพสต์หวานครบรอบ9ปี โดยได้เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า 9 years with you. Happy anniversary baby! You are my home, my source of happiness, my comfort zone, my safe space & my happy place. There will never be a day goes by that I will not be grateful for you. Thank you for always giving everything you got into us. Thank you for being the better part of me. Thank you for believing in me. You never fail to acknowledge my accomplishments, no matter how small. There is nothing in this world we can’t achieve, with the love and support we have for one another. 9 years down, forever more to go. I love you @chinchinawut

แปล 9 ปีกับคุณ สุขสันต์วันครบรอบนะที่รัก คุณคือบ้านของฉัน แหล่งความสุขของฉัน พื้นที่สบายของฉัน พื้นที่ปลอดภัย และสถานที่แห่งความสุขของฉัน จะไม่มีวันไหนที่ฉันจะไม่ขอบคุณคุณ ขอบคุณที่มอบทุกสิ่งที่คุณมีให้กับเราเสมอมา ขอบคุณที่เป็นส่วนที่ดีกว่าของฉัน ขอบคุณที่ไว้วางใจฉัน คุณไม่เคยพลาดที่จะยอมรับความสำเร็จของฉัน ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เราไม่สามารถบรรลุได้ ด้วยความรักและการสนับสนุนที่เรามีให้กัน 9 ปีผ่านไป เหลือเวลาอีกมาก ฉันรักเธอ @chinchinawut

งานนี้ ดาราในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก และแอบลุ้นว่าจะมีข่าวแต่งเร็วๆนี้ไหม เพราะเป็นคู่ที่คบกันนานมากเลยทีเดียว

ภาพจาก lilyypantila

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *