โพสต์แรก ชัยธวัช หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ ดันถูกชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด ศิธา ยังต้องแชร์

Uncategorized

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 12.35 น. ที่อาคารไทยซัมมิท มีการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคก้าวไกล วาระสำคัญคือการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ภายหลัง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลาออกจากหัวหน้าพรรคเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา โดยที่ประชุมมีมติเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ดังนี้

1. ชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรค

2. อภิชาติ ศิริสุนทร เลขาธิการพรรค

3. ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ เหรัญญิกพรรค

4. ณกรณ์พงศ์ ศุภนิมิตตระกูล นายทะเบียนสมาชิกพรรค

5. สมชาย ฝั่งชลจิตร กรรมการบริหาร

6. อภิสิทธิ์ พรมฤทธิ์ กรรมการบริหาร

7. เบญจา แสงจันทร์ กรรมการบริหาร

8. สุเทพ อู่อ้น กรรมการบริหาร (สัดส่วนปีกแรงงาน)

ล่าสุด ชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ ได้ออกมาโพสต์ครั้งแรก @Chaithawat_MFP หลังจากที่ถูกรับแต่งตั้งเป็นหัวหน้าพรรค โดยได้ระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกกำลังใจและแรงสนับสนุนนะครับ แม้จะเป็นการปรับทัพชั่วคราว ผมก็ต้องรับผิดชอบภาระงานหัวหน้าพรรคให้ดีที่สุด เพื่อรอคุณพิธากลับมา …พรุ่งนี้เจอกันนะครับ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง มาส่งพลังถึงกันและกันเพื่อเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงบทใหม่

งานนี้ ทำ้อาชาวเน็จเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และได้โฟกัสไปที่รูปโคอาล่าสวมแว่นตาซึ่งคล้ายๆกับหัวหน้าพรรคคนใหม่มากนั้นเอง ซึ่งด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย ก็ได้แชร์โพสต์ไป พร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า เป็นโคอาล่า น่ารักดีครับ คนดูหายใจทั่วท้อง ไม่ต้องคอยลุ้น เป็นแพนด้า ชอบปีนต้นไม้สูง ขย่มทุกกิ่ง ใช้ชีวิตหวาดเสียวเกิ๊น ยินดีด้วยครับ ต๋อม

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *