แอนตี้ราวีไม่เลิก ลามไปด่าครอบครัว ลิซ่า ลูกเต้นเปลื้องผ้า ไม่อายหรือ ด้านไอดอลสาวไม่แคร์บินตรงถึงปารีสแล้ว ชวนวิเคราะห์ ระดับลิซ่า จะโชว์อะไรในวันพรุ่งนี้

Uncategorized

ตั้งแต่ออกมาประกาศผ่านไอจีสตอรี่ของเจ้าตัวว่า จะมีตารางงานโชว์คาบาเรต์สุดไอคอนนิคอย่าง Crazy Horse ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส หรือที่หลายคนรู้จักว่าเป็นการโชว์ระบำเปลื้องผ้าที่ดังที่สุด โดยกำหนดการขึ้นแสดงบนเวทีถึง 5 รอบ ในวันที่ 28 – 30 กันยายนนี้ สำหรับไอดอลสาวเกาหลีใต้สัญชาติไทยสุดฮอต อย่าง ลิซ่า Blckpink ก็โดนทัวร์ลงถล่มจากแฟนๆที่ไม่เห็นด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงแรก แฟนๆทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศได้ออกมาประกาศเลิกติดตามเธอเป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะแฟนๆจากฝั่งจีน ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างมากมายทีเดียว อาทิ บ่อยครั้งที่คนตำหนิสไตลลิสต์เรื่องชุดของเธอที่สั้นเกินไป แต่เจ้าตัวเองกลับจะไปขึ้นโชว์ใน Crazy Horse, คาร์ดี บี พยายามหนักมากจากนักเต้นเปลื้องผ้าไปเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก แต่บางคนออกจากเวทีที่สว่างไสวไปเต้นระบำเปลื้องผ้า ไอดอลระดับเวิลด์คลาสมีแฟนคลับวัยรุ่นแทบนับไม่ถ้วน แต่ยังจะไปแสดงที่คลับระบำเปลื้องผ้า, ลิซ่า เคยบอกว่าไม่กล้าโพสต์รูปบิกินี เพราะกลัวแม่เห็นแล้วแม่จะว่า ตอนนี้คุณแม่ไม่แคร์แล้วเหรอ ชื่อเสียงของ ลิซ่า ต้องสะเทือนแน่ๆ

การที่เราจะมั่นใจและเซ็กซี่มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การที่ไอดอลตัวท็อปไปแสดงในสถานที่อย่าง Crazy Horse มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้, หลังจาก ลิซ่า ขึ้นแสดงที่โชว์นี้แล้ว เมื่อไหร่ที่ ลิซ่า แสดงอีกไม่ว่าที่ไหน คนก็จะเอาการแสดงในคลับระบำเปลื้องผ้านี้กลับมาพูดถึงอีก และอีกมากมายทีเดียวค่ะ ไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อเหล่าแฟนนคลับที่ชุบตัวเป็นแอนตี้ยังราวีเธอไม่เลิก ได้ค่อยๆขยายความเกียจชังไปยังครอบครัวของไอดอลสาวในที่สุด

โดยมีแฟนคลับไม่หวังดีรายหนึ่งโพสต์แอคเคาท์ Instagram ของแม่และญาติๆ ของลิซ่าลงใน Instagram เพื่อหวังให้แอนดี้แฟนของลิซ่าเข้าไปถล่มคอมเมนต์แย่ๆ ในขณะที่แฟนคลับของลิซ่าพยายามรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครัวลิซ่าอย่างมาก โดยเหล่าแอนตี้แฟนของลิซ่า ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ด้วยอิโมจิและข้อความที่ไม่เหมาะสมทั้งไทย และอังกฤษอย่างล้มหลาม ไม่ว่าจะเป็น ยินดีด้วย การทำงานอย่างหนักของคุณ ทำให้ลูกสาวของคุณได้แสดงในคลับเปลื้อผ้า คุณไม่อายหรือ, ลิซ่าเป็นนักเต้นวาบหวิว, ลูกสาวน่าขายหน้า เปลื้องผ้าเป็นว่าเล่น โชว์นั่นนี่บนเวที และอีกมากมาย

ส่งผลให้แฟนๆ ของลิซ่าออกมาเรียกร้องให้เจ้าของโพสต์ที่เผยแพร่แอคเคาท์ส่วนตัวของแม่และญาติลิซ่าทำการลบโพสต์ดังกล่าว แต่ผู้โพสต์ยังคงไม่ลบแต่อย่างใด แฟนๆ ของลิซ่าจึงเข้าไปคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจ พร้อมข้อความน่ารักๆ เพื่อกลบทับคอมเมนต์แย่ๆ ดันลงไปให้อยู่ด้านล่างแทน

แต่อย่างไร ไม่ว่าจะโดนกระแสวิจารณ์ด้านลบจากแฟนๆที่รับไม่ได้ และแอนตี้ที่รุมต่อว่าเธอและครอบครัวหนักแค่ไหน ด้านไอดอลสาวก็ไม่เคยคนสนใจ พร้อมลุย ทำตามสิ่งที่เธอตั้งใจไว้เสมอ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เธอก็ได้เดินทางไปยังปารีส เพื่อเตรียมตัวขึ้นแสดงโชว์สุดพิเศษในวันที่ 28 กันยายนนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนี่ก็ถือได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ kpop และเป็นการพิสูจน์ฝีมือของลิซ่าในฐานะศิลปินเลยก็ว่าได้ แม้ในอดีตจะมองว่า คาบาเรต์โชว์ คือระบำเปลื้องผ้า แต่ในปัจจุบันคาบาเรต์ถูกพัฒนาไปไกลกว่านั้นมากๆ แล้ว และกลายเป็นศิลปะอีกหนึ่งชนิดที่หลายคนเห็นคุณค่ากับมันเยอะมากขึ้น จากประสบการณ์ของลิซ่า ที่เคยหยิบยก การเต้น โพลแดนซ์ มาโชว์ให้แฟนๆได้ชมในทุกๆรอบทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายคนคาดเดาว่า การแสดงสุดพิเศษทั้ง 5 รอบนี้จะได้ชมแบบจัดเต็มหรือไม่ แม้ว่าก่อนนี้ การเต้น โพลแดนซ์ของเธอจะถูกวิจารณ์มาก่อนก็ตาม

แต่การเต้นโพลแดนซ์ ไม่ใช่แค่เต้นรูดเสา แต่คือกีฬาและศิลปะอย่างหนึ่ง หลายคนอาจมองว่า โพลแดนซ์ คือการเต้นรูดเสาที่พบเห็นได้ตามสถานบันเทิงเท่านั้น แต่ความจริงแล้วโพลแดนซ์นับว่าเป็นการผสมผสานระหว่างทักษะด้านกีฬาและศิลปะ ถือว่าเป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ช่วยพัฒนาความแข็งแรงของหัวใจและความสมดุลร่างกายได้

ส่วนการแสดงโชว์ครั้งนี้ของลิซ่า การเต้นโพลแดนซ์แบบธรรมดาก็อาจจะง่ายสำหรับเธอไปซะแล้ว ทำให้แอบคาดเดาว่า โชว์ของเธอจะแตกต่างออกไป และฉีกแนวจากเดิมไปเยอะมากแน่นอน อย่างมาก หลายคนก็วิเคราะห์ว่า การโชว์คาบาเร่ต์ในครั้งนี้ของสาวลิซ่า จะต้องยิ่งใหญ่ และเหนือความคาดหมาย แต่จะเป็นอย่างไร วันที่ 28 – 30 กันยายนนี้ ได้ชมความปังของสาวลิซ่ากันอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *